Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/01/2021 20:25 (GMT+7)

Clip: Người đàn ông cầm côn nhị khúc hung hãn tấn công chiến sĩ CSGT

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cầm côn nhị khúc tân công chiến sĩ CSGT được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 20/1, tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. 

Theo đó, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, cầm côn nhị khúc tiến tới dọa tấn công chiến sĩ CSGT. Khi người này trượt ngã, đối tượng hùng hổ xông vào tấn công liên tiếp.

Lúc này, một chiến sĩ CSGT khác liền lao tới ngăn cản nhưng người đàn ông này vẫn hết sức manh động, tiếp tục vung côn nhị khúc chống đối.

Một người đàn ông đứng gần đó bất ngờ xông tới từ phía sau ôm lấy cổ đối tượng khi tên này sơ hở. Đối tượng ngay lập tức cũng quật ngã người đàn ông xuống đường.

Nhân lúc này, hai chiến sĩ cảnh sát liền nhanh chóng khống chế đối tượng.

Clip: Người đàn ông cầm côn nhị khúc hung hãn tấn công chiến sĩ CSGT Ảnh 1

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi kinh ngạc trước sự táo tợn của người đàn ông trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.