Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 16:21 (GMT+7)

Clip: Mâu thuẫn giao thông, tài xế ô tô chặn đầu đạp thẳng vào ngực nam thanh niên đi xe máy

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô đạp thẳng vào ngực nam thanh niên đi xe máy sau mâu thuẫn giao thông khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Sự việc xảy ra vào sáng 11/1 trên địa bàn huyện Quốc Oai, Hà Nội. 

Theo đó, tài xế ô tô và nam thanh niên đi xe máy được cho là đã xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Cụ thể, ô tô rẽ phải khiến nam thanh niên phải phanh lại để tránh, người này được cho là đã có lời lẽ không hay.

Sau đó, ô tô đã vượt lên chặn đầu xe máy. Tài xế bước xuống xe với vẻ khó chịu, đôi co với nam thanh niên. Bất ngờ, người này dùng chân đạp thẳng vào ngực của thanh niên nhưng nạn nhân không phản kháng.

Những người xung quanh lập tức vào can ngăn nhưng người đàn ông vẫn tức giận, tiếp tục đánh vào đầu nam thanh niên. Trái lại, thanh niên này không phản ứng gì và lên xe máy bỏ đi.

Clip: Mâu thuẫn giao thông, tài xế ô tô chặn đầu đạp thẳng vào ngực nam thanh niên đi xe máy Ảnh 1

Đoạn clip khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng cồng mạng, nhiều ý kiến bàn tán về nguyên nhân vụ việc. Cộng đồng mạng cho rằng tài xế ô tô đã thiếu kiềm chế khi giải quyết sự việc, trong khi đó, cũng có một số nghi ngờ về thái độ của nam thanh niên trên. 

"Anh lái xe máy chẳng phản ứng hay phản kháng gì, trong khi ông lái ô tô thì hùng hổ lao đến đánh người ta. Sợ nhất mấy kiểu mâu thuẫn chút đã dùng bạo lực đánh đấm"

"Có lẽ do anh thanh niên kia tỏ thái độ khó chịu thế nào đó làm tài xế ô tô tức giận như vậy. Nhưng dù sao hùng hổ xông vào đánh người khác như vậy cũng chẳng đúng đắn gì".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.