Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 08:13 (GMT+7)

Clip: Đỗ xe cạnh đường tàu, chủ xe bất lực nhìn tàu hoả đâm nát đầu ô tô

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ vì một phút bất cẩn trong việc dừng đỗ xe đã khiến người đàn ông nhận hậu quả nghiêm trọng.

Vụ tai nạn giữa tàu hoả và ô tô xảy ra chiều 5/6 tại Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Theo ghi nhận, chiếc ô tô dừng đỗ ngay sát đường ray tàu hỏa, sau đó tài xế đã rời chiếc ô tô để xử lý việc cá nhân. Không lâu sau thì có tiếng người dân có gọi chủ xe nhưng không được.

Chỉ vài giây sau thì tàu hỏa đi tới, hất văng chiếc ô tô khỏi rìa đường ray, trong khi chủ xe từ đâu lao tới cố gắng để giải cứu chiếc xe nhưng không kịp. Thậm chí cú va chạm mạnh giữa tàu hỏa và ô tô còn khiến chủ xe bị thương nhẹ ở chân. Riêng chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.