Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 08:13 (GMT+7)

Clip: Đỗ xe cạnh đường tàu, chủ xe bất lực nhìn tàu hoả đâm nát đầu ô tô

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ vì một phút bất cẩn trong việc dừng đỗ xe đã khiến người đàn ông nhận hậu quả nghiêm trọng.

Vụ tai nạn giữa tàu hoả và ô tô xảy ra chiều 5/6 tại Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Theo ghi nhận, chiếc ô tô dừng đỗ ngay sát đường ray tàu hỏa, sau đó tài xế đã rời chiếc ô tô để xử lý việc cá nhân. Không lâu sau thì có tiếng người dân có gọi chủ xe nhưng không được.

Chỉ vài giây sau thì tàu hỏa đi tới, hất văng chiếc ô tô khỏi rìa đường ray, trong khi chủ xe từ đâu lao tới cố gắng để giải cứu chiếc xe nhưng không kịp. Thậm chí cú va chạm mạnh giữa tàu hỏa và ô tô còn khiến chủ xe bị thương nhẹ ở chân. Riêng chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.