Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/01/2021 11:17 (GMT+7)

Clip: Bé trai đạp xe rơi xuống mương nước, camera ghi lại diễn biến sau đó khiến tất cả thở phào

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai đạp xe không may bị ngã xuống mương nước gây xôn xao mạng xã hội.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 8/1.

Theo đó, một bé trai khoảng 6 - 7 tuổi đang đạp xe tại khoảng sân gần khu vực mương nước. Khi cậu bé cúi đầu xuống xem thì không may bị rơi xuống mương. 

Lúc này, một người đàn ông gần đó đã phát hiện sự việc, liền mò xuống mương cứu cậu bé. Một lúc sau, bé trai được đưa lên bờ an toàn. 

Được biết, bé trai đạp xe một mình khi bố mẹ chưa về, còn người thân đang bận nấu ăn. Sau khi biết được sự việc xảy ra, ông bà nội cháu bé đã có lời cảm ơn đến người đàn ông tốt bụng. 

Clip: Bé trai đạp xe rơi xuống mương nước, camera ghi lại diễn biến sau đó khiến tất cả thở phào Ảnh 1

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người lên tiếng khen ngợi hành động đẹp của người đàn ông trên. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cảnh báo các bậc phụ huynh cần cẩn trọng trong việc trông nom con nhỏ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.