Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/08/2021 06:47 (GMT+7)

Clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng bị netizen 'soi' ra cắt ghép tận 42 lần

Theo dõi GĐ&PL trên

Bên cạnh những bình luận xoay quanh nội dung câu chuyện, netizen còn 'soi' ra được chi tiết ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng cắt ghép đến tận 42 lần.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về việc bị nữ CEO Đại Nam "tố" ăn chặn tiền từ thiện 96 tỷ đồng.

Trong đoạn clip dài hơn 8 phút, giọng ca Vùng trời bình yên đã "móc hết ruột gan" ra để nói. Theo đó nam ca sĩ phủ nhận sự việc, đồng thời mong muốn chơi "ván cược" với nữ CEO Đại Nam.

Clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng bị netizen 'soi' ra cắt ghép tận 42 lần

Ngoài các vấn đề xoay quanh ồn ào lần này, dân mạng cũng đã "soi" ra được chi tiết bất thường. Cụ thể nhiều người dễ dàng nhận ra được đoạn clip bị cắt gọt liên tục.

Một netizen còn đếm chính xác rằng đoạn clip đã trải qua 42 lần cắt ghép. Được rút ngắn xuống chỉ còn 8 phút thay vì 10 phút như tuyên bố vào sáng cùng ngày của "ông hoàng nhạc Việt".

Clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng bị netizen 'soi' ra cắt ghép tận 42 lần

Bên cạnh những câu hỏi được dân mạng đặt ra, nhiều netizen cũng "đoán mò đoán non" lý do đoạn clip được cắt ghép.

Theo đó số đông người dùng đều cho rằng, có lẽ vì muốn phát ngôn của mình chỉn chu nhất trước công chúng cho sự việc lần này nên giọng ca Biển tình và ê-kíp mới chỉnh sửa nhiều đến như thế.

Clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng bị netizen 'soi' ra cắt ghép tận 42 lần

- "Mình nghĩ chuyện cắt ghép clip này là bình thường mà nhỉ".

- "Có lẽ chỉ là anh Hưng muốn phát ngôn gọn gàng, súc tích nhất thôi chứ có gì đâu mà dậy sóng lên nhỉ".

- "Nghệ sĩ khi đăng cái gì lên mạng xã hội đều phải cắt ghép chỉnh sửa cả, ai mà không như thế, có gì đâu mà phải soi".

Liên quan đến số tiền từ thiện bị "tố" ăn chặn, Đàm Vĩnh Hưng cho hay thực sự rất muốn ngủ một giấc rồi tỉnh dậy sẽ thấy được con số ấy trong tài khoản. Thế nhưng đời không như là mơ!

Clip 8 phút của Đàm Vĩnh Hưng bị netizen 'soi' ra cắt ghép tận 42 lần

"Tôi thực sự ước mơ ngủ dậy trong tài khoản có con số to đùng như thế, tôi nghĩ mình sẽ làm được nhiều việc lắm chứ. Ít nhất là tôi sẽ phân phát cho người nghèo, giúp cho bà con, học sinh và cho đồng nghiệp của tôi.

Từ xưa đến giờ, Đàm Vĩnh Hưng nói là làm, cho nên là tôi ước mình có được con số khổng lồ như vậy để làm những điều mình muốn, cho những người bên ngoài kia. Thậm chí là cho cả cuộc sống mình nữa.

Thế nhưng nó không có thì lấy gì để làm bây giờ, nó chỉ là một giấc mơ tỉnh dậy rồi tỉnh queo, mọi thứ trở về thực tại bình thường".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.