Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 14:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng cho kiểm tra tài khoản sau khi bị tố nhận được số tiền từ thiện lên đến 96 tỷ đồng.

Sau khi bị CEO Đại Nam "réo tên" cho rằng đã nhận số tiền từ thiện lên đến 96 tỷ đồng nhưng chỉ công bố có 1,8 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng đăng tải đoạn video trần tình sự việc trên fanpage cá nhân vào sáng ngày 25/8.

Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện' Ảnh 1

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có nghe được lời thách thức của CEO Đại Nam rằng sẽ cho anh 50 tỷ nếu như chịu kê khai minh bạch số tiền mà mạnh thường quân gửi cho mình, thế nên anh muốn chơi "ván cược này" nhưng với một yêu cầu khác: "Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ, uy tín danh dự và tiền bạc. Tôi không lấy tiền của cô, tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Tôi sẽ nhờ người đứng giữa là trọng tài giữ, một là Hội doanh nghiệp thành phố, 2 là Kim Hoàn thành phố tôi sẽ nhờ họ, và chúng ta bắt đầu cuộc chơi".

Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện' Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện' Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: "Tôi sẽ sẵn sàng hợp tác, yêu cầu ngân hàng bật đèn xanh cho cơ quan điều tra. Số tài khoản làm từ thiện được sử dụng bằng tài khoản cá nhân của tôi, bắt đầu từ dịch năm đầu tiên, tôi có chương trình mượn số tài khoản để gây quỹ, thu gom gửi tiền chống dịch. Cô nói tôi ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện đúng không? Sau khi điều tra thì phải chính xác con số đó. Nếu như đúng như những gì cô nói thì tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và công chúng. Còn nếu sai thì tôi sẽ lấy viên kim cương đó. Tôi sẽ bán nó cho bằng được và chia cho tất cả những người nghèo mà tôi gặp ở Việt Nam. Tôi nói là sẽ làm".

Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện' Ảnh 4
Đàm Vĩnh Hưng 'tuyên chiến' với nữ CEO: 'Nếu không đúng 96 tỷ thì xin 1 viên kim cương để bán từ thiện' Ảnh 5

Hiện tại, nhiều cư dân mạng cũng đang nóng lòng chờ đợi phát ngôn chính thức từ phía CEO Đại Nam sau đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).