Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/02/2021 11:34 (GMT+7)

Clip: 2 tài xế cầm hung khí, lao vào hỗn chiến như phim hành động

Theo dõi GĐ&PL trên

Hai nam tài xế cầm hung khí lao vào đánh, chém lẫn nhau khiến đôi bên đều bị thương.

Va chạm giao thông là chuyện thường ngày nhưng cách giải quyết của mỗi người lại khác nhau, có người giải quyết vấn đề trong hòa bình nhưng cũng có người nói chuyện bằng vũ lực. Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn video quay lại cảnh hỗn chiến của 2 nam tài xế.

Theo đó, vụ xô xát xảy ra vào khoảng 16h25 phút chiều 21/2 trên đoạn đường thuộc địa phận huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Một phần diễn biến của vụ việc được camera an ninh nhà dân bên đường ghi lại.

Được biết, trước đó trong quá trình di chuyển, 2 nam tài xế đã xảy ra mâu thuẫn vì tranh giành đường. Không thể giữ được bình tĩnh, 2 tài xế liền lao vào một cuộc ẩu đả như phim hành động.

Clip: 2 tài xế cầm hung khí, lao vào hỗn chiến như phim hành động Ảnh 1
2 tài xế cầm hung khí, lao vào hỗn chiến như phim hành động.

Đoạn video cho thấy, nam tài xế áo sọc đang cầm dao bầu đuổi đánh nam tài xế mặc áo đen. Khi bị tấn công, nam tài xế mặc áo đen liền chạy về xe của mình, lấy ra hung khí rồi lao vào đánh trả. 

Hai bên lao vào đánh, chém lẫn nhau khiến đôi bên đều bị thương. Sự việc khiến cả đoạn đường rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài. 

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận:

“Mỗi người nhường nhau một chút thì có sao đâu, sao cứ phải giải quyết vấn đề bằng vũ lực như thế, rồi cũng có giải quyết được việc gì không”,

“Bình tĩnh mà sống thôi, chém nhau như thể chỉ thiệt thân chứ được việc gì đâu, nhỡ tử vong rồi trách ai”.

Cùng chuyên mục

Tin mới