Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/05/2022 17:23 (GMT+7)

Chuyên gia chia sẻ cách hóa giải nhà vệ sinh ở giữa nhà chuẩn phong thủy

Theo dõi GĐ&PL trên

Cách hóa giải nhà vệ sinh ở giữa nhà là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm sau các buổi tọa đàm chia sẻ về kiến thức phong thủy ứng dụng cần biết trong thời đại mới ngày nay.

Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh là nơi thuộc hành Thủy đồng thời có nhiều vi khuẩn, tạp chất. Chính vì lẽ đó mà nó thường được xây ở nơi xấu nhất trong nhà.

Lý do không nên đặt nhà vệ sinh ở giữa nhà

Theo chia sẻ của chuyên gia tại Phong Thủy Phùng Gia, xét về yếu tố khoa học phong thủy thì vị trí ở giữa được xem là “trái tim” của cả ngôi nhà. Mọi tài lộc, vượng khí của gia chủ đều được kích hoạt từ đây. Vậy nên không gian này đòi hỏi luôn thông thoáng, sạch sẽ, mát mẻ. Còn nhà vệ sinh là nơi tắm rửa, có nhiều tạp chất và sản sinh ra khí âm vô cùng lớn.

Nên bởi vậy ông đánh giá với bố cục của những gia đình vô tình xây nhà vệ sinh ở giữa nhà như “đem thịt cho hổ đói”. Tức là tất cả những năng lượng tích cực sẽ bị triệt tiêu, mọi “hung họa” sẽ nhen nhóm và bùng phát khi có cơ hội. Từ đó tài lộc đến sức khỏe, gia đạo của gia chủ đều có thể hao mòn theo năm tháng.

Mặt khác chuyên gia cũng chỉ thêm rằng lỗi nhà vệ sinh giữa nhà thường gặp phải ở những kiểu nhà thổ cư (nhà ống dưới mặt đất).

Cách hóa giải nhà vệ sinh ở giữa nhà tránh “hung họa”

fd-1653991373.JPG

Từ những phân tích trên của chuyên phong thủy, nhà vệ sinh xây ở trung tâm nhà là điều hết sức cấm kỵ. Tuy nhiên nếu bạn lỡ mua phải ngôi nhà như vậy thì cũng đừng quá hoang mang. Có rất nhiều phương án tối ưu để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đấu pháp phong thủy riêng

Sử dụng đấu pháp phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn để hóa giải nhà vệ sinh ở giữa nhà. Bởi lẽ đây là cách thức mang lại hiệu quả tuyệt đối, thay đổi vận khí từ xấu thành tốt. Tùy theo địa thế của ngôi nhà và một số yếu tố như tuổi, mệnh của gia chủ mà chuyên gia thiết lập trận địa riêng. Đấu pháp phong thủy được khuyên rằng nên thực hiện bởi chuyên gia có chuyên môn cao tiến hành để đảm bảo tính hiệu quả.

Thay đổi chức năng phòng

Một trong những cách hóa giải nhà vệ sinh ở giữa nhà đó là thay đổi chức năng phòng. Để hiện thực hóa cần sử dụng máy móc và thiết bị chuyên dụng. Vậy nên phương án này khả thi với nhà thổ cư còn các căn hộ chung cư không gian hẹp, khép kín thí rất khó để thực hiện.

Diện tích của nhà vệ sinh không quá lớn do đó bạn có thể biến nơi này thành một không gian khác phù hợp. Ví dụ như bạn thiết kế nó trở thành phòng đọc sách hoặc phòng chứa đồ. Ngoài ra cũng có thể phá vỡ những bức tường để thông với các căn phòng khác. Từ đó kiến tạo lại cấu trúc căn nhà chuẩn phong thủy và tiện lợi trong sinh hoạt.

Sử dụng vật phẩm phong thủy cát tường

Chắc hẳn bạn đã nghe nhắc tới vật phẩm phong thủy. Hiện tại trên thị trường bày bán những đồ vật có khả năng hóa giải điều xấu. Có thể kể đến như gương bát quái, đá thạch anh, gương hổ phù…Với trường hợp nhà vệ sinh sắp xếp ở giữa nhà thì bạn có thể dùng những vật phẩm phong thủy để hóa “hung thành cát”.

Phong Thủy Phùng Gia - Tầng 17 tòa 319 Bộ Quốc phòng, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi tiết tại: Công Ty Cổ phần Phong Thủy Phùng Gia

Fangape: Master Phùng Phương

* Thông tin trong bài viết có tính chất tham khảo

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới