Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/09/2021 16:44 (GMT+7)

Chuẩn mực sống hiện đại "City in City" giữa lòng thành phố Thái Nguyên

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ mang đến một không gian sống xanh, Danko City còn mang hơi thở của chuẩn mực sống hiện đại và sôi động với những tiện ích độc quyền, hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một cuộc sống văn hóa đa sắc màu. 

Hơi thở hiện đại – nhịp sống phồn hoa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên sông bờ sông Cầu, Danko City mang tới những đặc quyền đặc biệt cho các cư dân khi cung cấp một hệ sinh thái tiện ích đa dạng ngay tại nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ rèn luyện sức khỏe, vui chơi và giải trí cho các gia đình kết hợp với những hoạt động văn hóa kết nối cộng đồng văn minh. Tất cả mang tới một nhịp sống vừa bình yên mà không kém phần sôi động hiện đại.

Trân trọng từng trải nghiệm sống, Danko City sẽ làm giàu năng lượng cho những chủ nhân tương lai với nhiều phân khu chức năng và tiện ích khác nhau. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên xuất hiện phố đi bộ ngay trong lòng khu đô thị, kết hợp hài hòa giữa yếu tố “động” và “tĩnh”, giữa các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm vừa sôi động, sầm uất nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn, tinh tế của sắc màu văn hóa Châu Âu.

image002-2-1631526041.jpg
Sắc màu lễ hội Châu Âu tại KĐT Danko City.

Những ngày cuối tuần, đại lộ Champs-Elysees tại Danko City thường xuyên náo nhiệt và sôi động với lễ hội "Danko Square - Sắc màu lễ hội châu Âu". Không có gì tuyệt vời hơn khi hòa mình cùng với giai điệu, tiết tấu của nhạc Jazz đầy thăng hoa và mạnh mẽ; phiêu cùng những giai điệu DJ sôi động; vui cùng chú hề thổi bóng tạo hình nhân vật hoạt hình khiến các bé rất yêu thích; Mãn nhãn với điệu múa lửa công phu, chuyên nghiệp, đẳng cấp; thưởng thức lễ hội bia miễn phí cùng không gian Halloween đầy ma mị… lễ hội văn hóa đầy màu sắc đã chạm cả vào xúc cảm đam mê của cả những du khách nước ngoài.

image004-1-1631526045.jpg
Lễ hội văn hóa đầy màu sắc chạm đến cảm xúc cả khách du lịch.

Hưởng lợi từ việc nằm trên trục đường chính, dọc hai bên đại lộ là chuỗi shophouse sở hữu không gian trưng bày sang trọng, bắt mắt, với chuỗi nhà hàng, quán bar, lounge, café, thời trang, fastfood… kiến thiết nên những điểm hẹn giao lưu lý tưởng.

Tiện ích cao cấp, giá trị khác biệt

Không chỉ đắm chìm vào dòng chảy náo nhiệt của Đại lộ Champs-Elysees, đến với Danko City cư dân còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp, giá trị khác biệt. Đó là quảng trường Victoria – nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị, nơi có tháp biểu tượng ánh sáng cao nhất Việt Nam sẽ diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, mang tới cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên. Sân khấu nhạc nước The Harmony với quy mô hoành tráng lên tới hơn 12.000m2, hứa hẹn mang đến những “bữa tiệc” ánh sáng và nước lung linh huyền ảo.

image005-1-1631526046.jpg
Sân khấu nhạc nước The Harmony lung linh huyền ảo.

Không chỉ mang lại trải nghiệm sống cân bằng, thư thái tâm hồn bên cạnh nhịp sống náo nhiệt ngay giữa “thành phố xanh”, Danko City còn là nơi hiện thực hóa ước mơ về một không gian sống xanh - sang - chất, nơi dừng chân lý tưởng cho một tổ ấm viên mãn giữa lòng thành phố Thái Nguyên.

Sống đỉnh cao và trọn vẹn hạnh phúc

Mỗi ngày, cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi bên bể bơi phong cách resort, vui chơi tại khu vui chơi thể thao mặt nước trên hồ Mắt Rồng, chèo thuyền Kayak/ sub… Cuối tuần các gia đình có thể mua sắm giải trí tại trung tâm thương mại Danko Plaz, tổ chức những bữa tiệc lãng mạn bên bến thuyền Monaco đẳng cấp thượng lưu, khu nướng BBQ, sân vui chơi trẻ em…. thỏa mãn và tối ưu nhất mọi nhu cầu của cư dân trong vài bước chân di chuyển.

cong-vien-1631526133.png
Công viên Hồ Mắt Rồng – nơi lý tưởng cho ngày mới năng động.

Mang đến thị trường những căn hộ cao cấp với các dòng sản phẩm thời thượng như nhà liền kề, shophouse, biệt thự…Danko City tạo nên giá trị sống đỉnh cao và trọn vẹn hạnh phúc. Sống như nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình, Danko City là chốn đi về lý tưởng mà bất cứ cư dân nào ở Thái Nguyên cũng mong muốn có được.

Mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, bên hồ Mắt Rồng ngắm đàn cá Koi bơi lội tung tăng, đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… tạo nên một hình ảnh đẹp đẽ, thanh bình.

image009-1631526044.jpg
Chim hòa bình tung cánh tại Danko City.

Nhận định về khu đô thị Danko City, khách hàng Nguyễn Bích Vân – Giám đốc một công ty nội thất tại Thái Nguyên cho biết: “Tôi rất ấn tượng khu đô thị Danko City bởi dự án này đáp ứng gần như tất cả những tiêu chí của tôi về một nơi an cư lý tưởng bởi không gian xanh mát, hồ tự nhiên, tiện ích đầy đủ như trung tâm thương mại, bể bơi, quảng trường, công viên… Tất cả mọi thứ đều rất hoàn hảo cho một cuộc sống chất lượng.”

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.