Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/11/2020 16:53 (GMT+7)

Chưa xử lý dứt điểm công trình sai phạm ngay cổng UBND TP. Sơn La

Theo dõi GĐ&PL trên

Quá trình xây dựng Công ty CP sách và thiết bị trường học Sơn La đã vi phạm trật tự xây dựng, lấn chiếm đất công. Tuy nhiên, đến nay công trình nằm ngay cổng UBND TP.Sơn La vẫn chưa bị xử lý dứt điểm.

Theo tài liệu của PV có được, vào ngày 6/11/2018 Đội quy tắc đô thị Thành phố Sơn La đã lập biên bản vi phạm hành chính số 05/BB - VPHC và kiểm tra xác định Chủ đầu tư xây dựng sai vượt so với nội dung giấy phép xây dựng được cấp là 25,68 m2. Yêu cầu dừng thi công tháo dỡ phần công trình xây dựng vi phạm. Tuy nhiên, chủ đầu tư không chấp hành.

Đến ngày 8/11/2018, Đội quy tắc đô thị Thành phố Sơn La tiếp tục phối hợp với UBND phường Chiềng Lề, Tổ dân phố lập biên bản số 06/BB-XM xác minh tình tiết vụ việc vi phạm hành chính, UBND TP. Sơn La có tờ trình số 448/TTr-UBND ngày 9/11/2018 đề nghị Chủ tịch tỉnh xử lý vi phạm hành chính.

Theo thông tin trên thì vi phạm đã rõ ràng. Tuy nhiên, thực tế thì đến nay đã 2 năm trôi qua công trình này vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Một công trình sai phạm đã 2 năm nay ngay trước cổng UBND Thành phố Sơn La nhưng vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Để thông tin khách quan, ngày 26/10 PV đã đến UBND TP. Sơn La để liên hệ làm việc và được tiếp cận một số hồ sơ pháp lý của công trình này. Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi PV được Phòng quản lý đô thị TP.Sơn La gọi đến làm việc. Tuy nhiên, đại diện Phòng Quản lý Đô thị chỉ cung cấp cho PV 2 biên bản đó là Giấy phép xây dựng và bản quy hoạch xây dựng công trình này.

Để làm rõ hơn PV tiếp tục liên hệ với Ông Thủy, Đội trường đội quản lý đô thị thuộc Phòng quản lý đô thị TP. Sơn La. Theo lời ông Thủy thì sai phạm công trình này đã rõ ràng và hiện vẫn đang xử lý. Ông Thủy cũng thông tin thêm là phía đồng chí Chủ tịch TP. Sơn La chưa đồng ý cung cấp hồ sơ cho báo chí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.