Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 12:00 (GMT+7)

Chủ tịch MTTQ xã ở cùng phòng nhà nghỉ với vợ người khác nói chỉ 'trao đổi công việc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. nói mình và người phụ nữ gặp nhau trong phòng nhà nghỉ xuất phát từ trao đổi công việc.

Ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này vẫn đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để xác minh làm rõ đơn tố cáo ông V.V.T. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp) vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Theo ông Phúc, sau khi nhận đơn tố cáo từ người dân, Huyện ủy Quỳ Hợp đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và làm việc với những người liên quan.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. thừa nhận trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo chính là ông và một người phụ nữ khác đã có chồng đang ở trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Ông T. cho biết, ngày hôm xảy ra sự việc ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông T. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Chiều 16/11, người phụ nữ trên liên hệ ông T. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông T. nói đang mệt và nói địa chỉ thì người phụ nữ này đến.

Khi vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người phụ nữ này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông T. thừa nhận thời điểm này 2 người ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng chưa làm gì khác và chưa xảy ra vấn đề gì. 2 người gặp nhau xuất phát từ trao đổi công việc.

"Hiện chúng tôi đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan chứng kiến vụ việc này, mới có kết luận về sự việc. Tuy nhiên những người này chưa có mặt tại địa phương nên chưa làm việc được.

Sau khi có kết luận, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý vụ việc và những người liên quan. Quan điểm sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Phúc nói.

Trao đổi với PV, bà Ngân Thị Hồng - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp cho biết, ông T. giữ chức vụ Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng được 1 nhiệm kỳ. Quá trình công tác, ông T. hoàn thành tốt công việc, không có biểu hiện và không bị phản ánh gì.

Bà Hồng cho biết, hiện ông T. vẫn đang đi làm việc bình thường. Sau khi cơ quan chức năng có kết luận về sự việc thì mới tiến hành xử lý theo quy trình, quy định.

Trước đó, anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo gửi lên Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông V.V.T. (Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng) có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn tố cáo, anh H. cho hay, anh nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác từ lâu nên đã âm thầm theo dõi.

Trưa 6/11, anh H. theo dõi và bắt quả tang vợ anh đang ở trong nhà nghỉ H.L. cùng với ông T. Anh H. sau đó đã dùng điện thoại quay video lại để làm bằng chứng tố cáo.

Anh H. làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, gửi kèm theo chiếc USB có chứa đoạn video bắt quả tang vợ anh cùng ông T. trong nhà nghỉ.

Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp Phan Đình Đạt cho biết, phía huyện đã nhận được đơn và đang tiếp tục giao đoàn kiểm tra làm việc, xác minh rồi mới tiến hành xử lý.

Cùng chuyên mục

Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.