Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 07:40 (GMT+7)

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn xuất hiện của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 khiến người hâm mộ phấn khích.

Tối 8/7, tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2023 đã chính thức lên sóng sau thời gian khiến người hâm mộ trông đợi. Trở lại sau 7 năm với quy mô vô cùng hoành tráng từ format đến ban giám khảo, chương trình đã lập tức gây bão trên mạng xã hội.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 1

Sau 7 năm trở lại ghế nóng chương trình, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết khi có thể được xem thần tượng vào mỗi cuối tuần. Xuất hiện trong tập 1, nữ ca sĩ khiến dân tình xôn xao trước nhan sắc lộng lẫy đến mức "chấn động". Không quá cầu kỳ, Mỹ Tâm thật sự xinh đẹp trong phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 2
Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 3

Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.

Dân mạng bấn loạn trước nhan sắc của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 Ảnh 4

Trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đáng giá cho các thí sinh. Bên cạnh đó, giọng ca Chuyện Như Chưa Bắt Đầu cũng được kỳ vọng sẽ là “cây hài” mang lại không khí vui tươi, năng lượng cho các thí sinh.

HOT: Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn là giám khảo Vietnam Idol 2023 Ảnh 2

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.