Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/05/2024 16:09 (GMT+7)

Chạy xe máy trên đường, cô gái trẻ bị sét đánh tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Chạy xe máy trên đường đúng lúc trời mưa lớn kèm giông sét dữ dội, cô gái bị luồng sét đánh trúng và tử vong tại chỗ.

Sáng nay (20/5), 20/5, thông tin từ UBND xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, một cô gái trẻ đã bị sét đánh tử vong tại địa phận thôn Phúc Ấm 1, xã Đồng Tiến.

Theo đó, khoảng 15h ngày 19/5, chị B.T.P (24 tuổi, ở xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh), điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến đường nối thành phố Thanh Hóa đi Cảng hàng không Thọ Xuân.

Chạy xe máy trên đường, cô gái trẻ bị sét đánh tử vong Ảnh 1
Đoạn đường nơi chị P. bị sét đánh tử vong.

Đến địa phận xã Đồng Tiến, trời mưa lớn kèm giông sét dữ dội. Chị Phương bất ngờ bị luồng sét đánh trúng nên ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Cùng thời điểm trên, tại thôn Yên Bằng, xã Đông Yên, huyện Đông Sơn, bà Lê Thị N. (SN 1962, ngụ thôn Yên Bằng) cũng bị sét đánh tử vong trong lúc đang gặt lúa ngoài đồng.

Hiện, thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người nhà tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương.

Cùng chuyên mục

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn Trinh sát 47 sẽ về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ sẽ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.