Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/05/2024 15:30 (GMT+7)

Bị sét đánh ngay cơn mưa đầu mùa, người đàn ông không qua khỏi

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc đi bắt ếch đồng, người đàn ông này bị sét đánh ngã gục tại chỗ.

Ngày 4/5, đại diện UBND xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng (Long An) cho biết vừa có một người bịsét đánh tử vong trong cơn mưa đầu mùa.

Nạn nhân là anh P.V.C. (37 tuổi, ngụ thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang).

Bị sét đánh ngay cơn mưa đầu mùa, người đàn ông không qua khỏi Ảnh 1
Người đàn ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước đó, vào lúc 16h ngày 3/5, ông C. được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Hưng (Long An) nhưng đã tử vong, thân thể cháy xém nhiều nơi do bị sét đánh.

Theo người thân, khoảng 15h30, trận mưa đầu mùa xuất hiện tại huyện Vĩnh Hưng.

Tiếp đó, anh C. cùng một nhóm người chuyên đi bắt ếch đồng đã đi vào khu vực thuộc xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng bắt ếch.

Khi đang ở ngoài đồng, anh C. bị sét đánh trúng, gục tại chỗ. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.
Cách tính chế độ trợ cấp xuất ngũ một lần
Mới đây, Bộ Quốc phòng đã ban hành Văn bản hợp nhất số 10/VBHN-BQP Thông tư hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 27/2016/NĐ-CP ngày 6/4/2016 của Chính phủ quy định một số chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ phục vụ tại ngũ, xuất ngũ và thân nhân của hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ.