Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/07/2024 06:48 (GMT+7)

Cháy nhà trong hẻm ở quận 12, TP.HCM khiến một người tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an quận 12 (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân trong hẻm nhỏ khiến một người tử vong.

Tối 10/7/2024, một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại hẻm nhỏ ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h00 tối cùng ngày, người dân tá hỏa phát hiện đám cháy xảy ra tại một nhà dân nằm trong hẻm nhỏ ở có địa chỉ 29/2 khu phố 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM.

Cháy nhà trong hẻm ở TP.HCM, một người tử vong- Ảnh 1.
Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 12 kéo ống vào hẻm dập lửa. Ảnh: N.H.

Phát hiện đám cháy, những người dân xung quanh hô hoán, cùng nhau dập lửa. Đây là một ngôi nhà cấp 4 nằm trong hẻm nhỏ, bên trong nhà cháy đang có người ở.

Tuy nhiên, do nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa bùng lên dữ dội, công tác chữa cháy tại chỗ bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 12 lập tức có mặt chữa cháy.

Tại hiện trường, cột khói đen cao hàng chục mét bao trùm cả khu dân cư. Các chiến sĩ PCCC phải kéo ống nước thông qua nhà xưởng phía trước để tiếp cận nhà bị cháy.

Trong lúc lực lượng chức năng tiếp cận khu vực xưởng sản xuất để dập lửa, điện trong khu vực cháy được ngắt hoàn toàn để tránh cháy lan. Đồng thời, nhiều người dân sống gần nhà bị cháy cũng tháo chạy ra bên ngoài thoát khỏi nguy hiểm.

Đến 20h30 đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đang tiếp tục cho vòi rồng phun nước vào bên trong xưởng để dập tắt lửa hoàn toàn.

Khoảng 20h40, các chiến sĩ PCCC phát hiện một thi thể cháy đen trong nhà, chưa xác định rõ danh tính.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có bị cắt điện do siêu bão Yagi?
Dù chưa có kế hoạch cắt điện chính thức, EVNHANOI cảnh báo nguy cơ mất điện do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Các lực lượng đã sẵn sàng ứng trực để khắc phục sự cố.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.