Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/07/2024 14:50 (GMT+7)

Cháy gian hàng tầng 1 tại trung tâm thương mại Big C Thăng Long

Theo dõi GĐ&PL trên

Một gian hàng tại tầng 1 của Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (Hà Nội) bất ngờ bùng phát lửa. Tuy nhiên, đám cháy đã nhanh chóng được dập tắt ngay sau đó.

Ngày 10/7, thông tin từ Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết vụ cháy kể trên xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày tại một gian hàng ở Trung tâm thương mại Big C Thăng Long.

Phát hiện cháy, nhân viên trong siêu thị đã tiến hành chữa cháy, đồng thời thông báo sự việc tới cơ quan chức năng để ứng cứu kịp thời.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: MXH).

Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an quận Cầu Giấy điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ tới hiện trường dập lửa, thoát khói.

Lãnh đạo UBND phường Trung Hoà cho biết, sau khoảng 10 phút, đám cháy đã được khống chế ngăn cháy lan. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nhanh chóng tổ chức hút khói đọng trong Trung tâm thương mại Big C Thăng Long ra ngoài.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Trung Hoà, vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân của vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.