Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/12/2022 13:57 (GMT+7)

Cay cú sau khi chia tay bạn gái, thanh niên hành động xốc nổi gây hậu quả khôn lường

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hưng (25 tuổi, trú xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để làm rõ hành vi "hủy hoại tài sản".

Theo Người Lao Động, Công an huyện Yên Lập nhận tin báo về việc ngôi nhà của ông T.Q.Th. (40 tuổi, trú xã Đồng Lạc, huyện Yên Lập) xảy ra hỏa hoạn, thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng và nghi ngờ có người đốt.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Yên Lập xác định Hưng là nghi phạm gây ra vụ hỏa hoạn.

Cay cú sau khi chia tay bạn gái, thanh niên hành động xốc nổi gây hậu quả khôn lường Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận trước đó có tình cảm với con gái của ông Th. nhưng đã chia tay. Sau khi chia tay, hai người đã nảy sinh mâu thuẫn nên Hưng đã nảy sinh ý định đốt nhà bạn gái cũ.

Tờ Kinh tế đô thị đưa tin, khoảng 20h30 ngày 14/12, Hưng mua 1 can xăng 5 lít mang về nhà chiết một phần sang vỏ chai bia để chế tạo “bom xăng”. Sau đó, Hưng đi taxi, mang can xăng và “bom xăng” đến nhà ông Th.

Cay cú sau khi chia tay bạn gái, thanh niên hành động xốc nổi gây hậu quả khôn lường Ảnh 2
Ngôi nhà của ông Th. bị thiêu rụi.

Khoảng 22h40, Hưng đến nhà ông Th. khi gia đình đã đi ngủ. Hưng đổ xăng ra thềm, châm lửa vào “bom xăng” rồi ném vào. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, thiêu rụi toàn bộ căn nhà và tài sản bên trong.

Gia đình ông Th. may mắn phát hiện kịp thời và mau chóng thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập đã quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hưng về tội “Hủy hoại tài sản”.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.