Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/12/2020 10:52 (GMT+7)

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau phát ngôn thiếu tôn trọng tiền bối

Theo dõi GĐ&PL trên

Cát Phượng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh trên trang cá nhân của mình.

Sự việc một nam gymer đăng livestream xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ đã có mặt trực tiếp đến gặp nam gymer này để đối chất.

Sau lùm xùm trên, nghệ sĩ Việt Anh đã có bài đăng nhắc nhở đàn em về cách hành xử. Thế nhưng lời nhắc nhở của nam nghệ sĩ khiến Cát Phượng đã tỏ ra bức xúc và có những lời phản pháo hết sức gay gắt trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nghệ sĩ Việt Anh lên tiếng xác nhận tài khoản Facebook đó là của mình và hỏi ngược lại đàn em: "Nick đó là của anh Phượng ơi. Anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai". 

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau phát ngôn thiếu tôn trọng tiền bối Ảnh 1

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện trên và ai nấy đều cho rằng, Cát Phượng có thái độ không tôn trọng tiền bối. Sau đó, status trên đã được Cát Phượng gỡ bỏ.

Mới đây, Cát Phượng đã có lời xin lỗi chính thức tới nghệ sĩ Việt Anh về phát ngôn của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, có nhắn tin gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Việt Anh nhưng nam nghệ sĩ vẫn chưa xem.

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau phát ngôn thiếu tôn trọng tiền bối Ảnh 2

"Câu đầu tiên a cho e được nói lời xin lỗi đến anh ạ. Hôm qua em lục tìm facebook của anh và em có nhắn inbox xin lỗi anh. Nhưng anh vẫn chưa xem, chắc là tin của em đang nằm trong tin nhắn chờ của anh vì em và anh không anh có kết bạn.

A cho e giải thích về chuyện này nhé, riêng sự việc này xin anh cho em được giải thích ạ.

Hôm em đăng status, trong đó e có viết 1 đoạn về trang của Nguyen Viet Anh, vì em không có  facebook của anh nên em không biết trang này có đúng là của anh không?

Em thưa anh, status trong đoạn trên em có viết 2 phần ạ:

1. phần 1 em viết là: Một status của Nguyen Viet Anh, tui rất mong đây không phải là trang của NS Việt Anh vì tui không có được kết bạn với NS Việt Anh. Nguyên văn em viết câu này là vì em vẫn không khẳng định đây là trang FB của anh. Tiếp theo em lại viết: Và nếu trang này đúng là của NS Việt Anh thì em thưa anh, NS lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại chỉ còn vài người nên các em rất thương quý.

Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau phát ngôn thiếu tôn trọng tiền bối Ảnh 3

Khi em không khẳng định đây là trang của anh thì em dùng từ tui. Và khi em viết 1 câu với tâm lý giả sử đây là trang FB của anh thì em dùng từ thưa anh và xưng các em rõ ràng ạ.

2. Phần thứ 2 em viết: Nếu không phải là trang FB của NS Việt Anh (Vì trang giả mạo rất nhiều). Em ghi rõ: Nếu không phải là trang FB của NS Việt Anh nên em dùng từ chúng tôi, là em viết dành cho người và trang FB không phải của NS Việt Anh. Chứ em không phải viết dành cho trang FB của NS Việt Anh ạ.

Mong anh hiểu và bỏ qua ạ. Em xin lỗi anh. Một lần nữa xin lỗi anh nhiều ạ, và em không biết nói gì ngoài 4 từ Em xin lỗi anh".

Status của Cát Phượng đã nhận được nhiều sự chú ý.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.