Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 20:20 (GMT+7)

Cát Phượng bức xúc khi bị nói là 'côn đồ' qua sự việc gymer xúc phạm NS Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

'Tôi xoá hết những status và clip liên quan đến cậu Duy Nguyễn không phải vì sợ mà là vì thấy mọi chuyện đã xong', NS Cát Phượng lên tiếng.

Sáng 14/12, diễn viên Cát Phượng và quản lí nghệ sĩ Chí Tài cùng một số diễn viên đã đến tận nơi làm việc của gymer D.N hỏi chuyện, đồng thời nhắc nhở nam gymer về hành động bôi nhọ, làm tổn thương vợ cố nghệ sĩ. 

Sau buổi trao đổi, gymer D.N đã vòng tay xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. "Trong video livestream vừa qua, Duy có phát biểu không đúng về chị Bé Heo và bình luận không hợp lý về việc đám tang của anh Chí Tài. Duy nhận sai, một lần nữa Duy xin lỗi thật lòng nhất đến chị Bé Heo và vong linh của anh Chí Tài, cũng như quý anh em nghệ sĩ và fan hâm mộ của anh Chí Tài trong và ngoài nước".

Cát Phượng bức xúc khi bị nói là 'côn đồ' qua sự việc gymer xúc phạm NS Chí Tài Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân NS Cát Phượng đã bức xúc lên tiếng khi nhiều ngày qua mình bị dư luận chỉ trích là côn đồ. Cô viết: "Bạn nói tui cô đồ? Tui rất vui khi bạn dùng 2 từ côn đồ dành cho tui và tui càng vui hơn khi tui chưa có một hành động nào gọi là côn đồ như cầm cây xộc thẳng vào nhà đập phá nhà cậu Duy hay đánh tới tấp vào người cậu Duy.

Cát Phượng bức xúc khi bị nói là 'côn đồ' qua sự việc gymer xúc phạm NS Chí Tài Ảnh 2

Thưa bạn, khi một người có học thức, người ta luôn nhìn nhận sự việc và luôn có những suy nghĩ tích cực khi nhận định về câu chuyện .

Bạn nói tui coi trời bằng vung? Nếu coi trời bằng vung thì hôm đó có Công An tôi vẫn bất chấp đập phá, la hét. Xem clip bạn cũng thấy khi tui nói chuyện với cậu Duy có câu nào tui văng tục không? Tui hung hăng không? Tui la hét không?".

Bên cạnh đó, cô cũng đau lòng khi những người mình từng giúp đỡ ngày xưa lại lên tiếng chỉ trích mình. "Lạ lùng 1 điều thế này, rất nhiều người inbox hùa theo để chửi tui1 cách vô lí. Những tin đó khi tui xem và rà lại mới thấy các bạn từng cầu cứu tui giúp bạn. 

Cát Phượng bức xúc khi bị nói là 'côn đồ' qua sự việc gymer xúc phạm NS Chí Tài Ảnh 3

Có người cầu cứu tôi cứu con bạn được sống khi con bạn đang mắc bệnh ung thư máu, có bạn thì gia đình quá ngặt, có bạn thì ba nằm 1 chỗ, mẹ mất sớm ko tiền thuốc men không tiền mua gạo ăn hàng ngày và chính tôi là người cho các bạn . Tôi không kêu gọi mà tôi cho các bạn từ tiền của chính tôi. Vậy mà khi Tôi có chuyện là các bạn vẫn hùa theo mà chửi tui mới ghê".

Hiện tại, dòng trạng thái vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).