Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/01/2023 14:30 (GMT+7)

Cát Phượng khuyên con trai yêu chân thành không lăng nhăng, tiết lộ đã có người mới sau chia tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Những dòng chia sẻ của Cát Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nhân dịp sinh nhật quý tử, Cát Phượng có bài viết dài trải lòng về cuộc sống. Cô nhắn nhủ tới con những lời ngọt ngào, chân thành.

Cát Phượng khuyên con trai yêu chân thành không lăng nhăng, tiết lộ đã có người mới sau chia tay Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Cát Phượng viết: "Ai có con rồi chắc chắn sẽ đọc hết từng chữ của status này. Những ai chưa có con, hãy lướt qua nhé. Nhưng cũng có những bạn chưa có con nhưng tâm hồn sâu lắng, sống nội tâm chắc chắn cũng sẽ đọc nuốt hết từng chữ của status này. Cảm ơn cả nhà mình trước nhiều nhé.

25/01/2004 - 25/01/2023. Ông trời chỉ tay vào vũ trụ để vũ trụ đưa con đến với m mẹ. Con cảm ơn ông trời, cảm ơn vũ trụ. Con ra đời 19 năm, nhưng 17 năm con bên cạnh mẹ mà không có ba. Nay con chính thức đã lớn và khôn ngoan. Những lúc mẹ gặp chuyện buồn, những biến cố ở đâu ập đến đời mẹ, xung quanh mẹ không có ai. Chỉ có con vuốt lưng mẹ rồi nói: Mọi chuyện rồi sẽ ổn, mẹ cố lên. Không gì có thể quật ngã được mẹ. Con vẫn muốn thấy dũng khí của mẹ lúc này. Thương con trai của mẹ lắm.

Vì con và nhìn con mà dũng khí trong mẹ lại dâng cao. Mẹ đạp đổ hết những ưu phiền, những đắng cay cùng cực. Để rồi mẹ lại ngoi lên và sống tiếp một cách tích cực. Sống tươi và sống đẹp. Mẹ cảm ơn Bom của mẹ vì tất cả. Nếu có kiếp sau, mẹ vẫn muốn được làm mẹ của con nhiều kiếp nữa.

Cát Phượng khuyên con trai yêu chân thành không lăng nhăng, tiết lộ đã có người mới sau chia tay Ảnh 2

Một đứa con ngoan, hiểu chuyện. Biết sẻ chia, biết bao dung. Năm ngoái, khi con 18 tuổi, mẹ muốn làm 1 sinh nhật thật lớn cho con nhưng con không chịu. Mẹ muốn làm sinh nhật 18 tuổi cho con, chào đón con 18 năm có mặt trên thế giới loài người.

18 năm mẹ 1 mình chạy ngược xuôi cày bừa kiếm lúa, kiếm sữa cho con. 18 năm, nay chính thức con trưởng thành. Tuổi 18, là độ tuổi đẹp nhất đời người. Tuổi 18, tuổi con bắt đầu bước vào đời. Và một sinh nhật khi con 18 tuổi là lúc mẹ cũng chính thức không còn trách nhiệm với con.

Nghĩa là: Con sẽ bắt đầu tự chịu trách nhiệm với chính bản thân con và với những việc con làm. Công việc, tình yêu! 2 lĩnh vực này mẹ rất muốn con trưởng thành tử tế. Khi làm việc thì phải làm hết khả năng của mình và làm tận tâm, làm trung thực.

Khi yêu, phải yêu hết mình, yêu chân thành. Yêu không vụ lợi, không yêu một cách thực dụng, không lăng nhăng. Yêu 1 cô, nếu có chia tay rõ ràng rồi lúc đó muốn yêu cô nào khác thì yêu. Không được yêu 1 lúc 2,3,4,5,6 cô nghe không con.

Cát Phượng khuyên con trai yêu chân thành không lăng nhăng, tiết lộ đã có người mới sau chia tay Ảnh 3

Có câu: Làm người thì khó, làm chó thì dễ. Con luôn đặt để câu này vào tim óc mình. Năm nay, mẹ dự định làm 1 sinh nhật thật lớn cho con nhưng con lại không chịu. Con nói: Mẹ cực khổ và mẹ luôn lo lắng cho con. Mẹ luôn nghĩ đến con và luôn cho con những gì tốt nhất. Như vậy, là sinh nhật lớn nhất của con rồi.

Bom nói: Con biết ước mơ của mẹ là khi Mẹ 60 tuổi, một đời người. Mẹ muốn làm một sinh nhật thật lớn. Con hiện tại không dám hứa gì. Nhưng nếu được, sinh nhật 60 tuổi của mẹ con sẽ làm được cho mẹ. Hôm nay sinh nhật của con, thường là mọi người chúc con, mẹ chúc con.

Nhưng riêng hôm nay, con xin được chúc cho mẹ. Mẹ: Ngược đời vậy con? Bom: Không ngược đâu mẹ vì mẹ không đẻ con ra thì làm sao con có được ngày này? Cho nên, ngày sinh nhật của con. Điều đầu tiên là con nhớ đến mẹ. Ngày này 19 năm trước mẹ đã sinh ra con. Con chúc mẹ luôn có 1 sức khoẻ cường tráng, chúc mẹ luôn cười, luôn tươi, luôn đẹp như hiện tại và mỗi ngày mẹ mỗi đẹp nữa".

Cát Phượng khuyên con trai yêu chân thành không lăng nhăng, tiết lộ đã có người mới sau chia tay Ảnh 4

Xem thêm clip:

Cát Phượng bất ngờ ẩn ý về chuyện có tình yêu mới sau chia tay Kiều Minh Tuấn: "Con chúc cho tình yêu mới của mẹ hiện tại được gắn kết bền chặt. Con mong chú sẽ ở cạnh mẹ đến khi mẹ không còn trên cõi đời này nữa. Hiện tại, con thật sự cảm ơn chú đã đến bên mẹ của con lúc này. Con không dám ước gì nhiều và dài lâu. Con chỉ ước chú mỗi ngày mỗi thương mẹ con nhiều hơn, yêu chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con an lòng".

Bom (tên thật là Hồ Thái Thiên Minh) là con trai chung của diễn viên Cát Phượng và chồng cũ Thái Hòa. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, Bom là một cậu bé ngoan ngoãn và vô cùng tự giác trong học tập. Từ nhỏ, Bom đã ý thức về việc học dù mẹ không hề đặt áp lực thành tích cho cậu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).