Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/02/2024 07:30 (GMT+7)

Cảnh sát giao thông tìm thấy bé trai 14 tuổi đi lạc lúc nửa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 22/2, Đội CSGT đường bộ 1 (Phòng CSGT Công an Nghệ An) cho biết, bố mẹ cháu N.M.D.V. (14 tuổi, xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã viết thư cảm ơn đội và tổ tuần tra trong lúc làm nhiệm vụ đã tìm thấy con mình đi lạc.

Trước đó, vào lúc nửa đêm ngày 20/2, Tổ công tác Đội CSGT đường bộ 1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 48D, thuộc địa phận xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn phát hiện một người đang ngồi co ro một mình ở vệ đường.

Cảnh sát giao thông tìm thấy bé trai 14 tuổi đi lạc lúc nửa đêm Ảnh 1
Bé trai ngồi co ro bên vệ đường được lực lượng chức năng phát hiện.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đó là một bé trai 14 tuổi, gương mặt tiều tuỵ, da tái nhợt vì lạnh và đói. Sau khi hỏi han và biết cháu đã đi lạc đường cả ngày, chưa được ăn uống gì, tổ công tác đã đã cử cán bộ đi mua sữa và bánh mì cho cháu. Đồng thời hỏi các thông tin cần thiết về lai lịch để tìm cách liên lạc với người nhà.

Đến gần 23h, Tổ công tác đưa cháu về với bố mẹ.

Qua tìm hiểu được biết, khoảng 15h ngày 20/2, cháu V. đi xe đạp điện từ Nghệ An ra nhà bà ngoại ở Thanh Hóa. Trên đường đi cháu bị mất phương hướng nên ngồi một mình bên ven đường.

Cảnh sát giao thông tìm thấy bé trai 14 tuổi đi lạc lúc nửa đêm Ảnh 2
Lá thư cảm ơn của bố mẹ cháu bé.

Gia đình người thân đã chia nhau đi tìm nhiều hướng nhưng vẫn không có tin tức gì về con mình.

Vị trí lực lượng CSGT Công an Nghệ An tìm thấy cháu V. cách nhà cháu hơn 30km.

Sau khi gặp lại con sau một ngày tìm kiếm, thấy con đang được các chú CSGT chăm sóc, bố mẹ cháu đã rất xúc động, viết thư cảm ơn lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).