Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 12/10/2023 06:30 (GMT+7)

Cảnh giác việc mạo danh tổ chức thi áo dài nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh khuyến cáo các cá nhân cân nhắc, tìm hiểu kỹ khi đăng ký tham gia các hội thi áo dài, cuộc thi ảnh đẹp. Khi phát hiện các dấu hiệu nêu trên, các cá nhân cần liên hệ với Hội để xác minh lại thông tin, tránh bị lợi dụng và chiếm đoạt thông tin, mất mát tài sản nhằm phòng tránh những đáng tiếc có thể xảy ra.

tm-img-alt
Ảnh minh họa.

Theo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh, hiện nay xuất hiện nhiều trang fanpage mời gọi các cá nhân tham gia các cuộc thi về áo dài. Một số cuộc thi với tên gọi như "Duyên dáng Áo dài," "Ảnh đẹp Áo dài," "Áo dài Việt Nam trong tôi," "Cuộc thi Duyên dáng Áo dài Dân tộc",... đang đăng tuyển thí sinh tham gia, lấy danh nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khác.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố khẳng định tất cả các cuộc thi áo dài nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do các fanpage đang kêu gọi đều không phải của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Cụ thể, tại TP. Hồ Chí Minh, Lễ hội Áo dài và Hội thi Duyên dáng Áo dài, cuộc thi Ảnh đẹp Áo dài chỉ diễn ra trong tháng Ba nhân dịp Lễ hội Áo dài hằng năm.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh lên án những hành vi mạo danh, lợi dụng uy tín, danh nghĩa của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố để thực hiện các hoạt động, hành vi sai trái.

Trước tình trạng trên, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh khuyến cáo các cá nhân cân nhắc, tìm hiểu kỹ khi đăng ký tham gia các hội thi áo dài, cuộc thi ảnh đẹp.

Khi phát hiện các dấu hiệu nêu trên, các cá nhân cần liên hệ với Hội để xác minh lại thông tin, tránh bị lợi dụng và chiếm đoạt thông tin, mất mát tài sản nhằm phòng tránh những đáng tiếc có thể xảy ra.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.