Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/05/2024 15:47 (GMT+7)

Cần thủ phấn khích câu được cá 'khủng' hơn 36kg tại hồ đẹp nhất Buôn Ma Thuột

Theo dõi GĐ&PL trên

Con cá trắm đen hơn 36kg do một cần thủ câu được tại hồ Ea Kao, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cần thủ câu được một con cá "khủng" tại hồ Ea Kao, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk khiến nhiều người trầm trồ.

Cần thủ phấn khích câu được cá 'khủng' hơn 36kg tại hồ đẹp nhất Buôn Ma Thuột Ảnh 1

Được biết, con cá trắm đen nặng hơn 36kg. Người câu được con cá trắm "khủng" này là anh Trương Đạt.

Chia sẻ trên Tiền Phong, anh Đạt cho biết đây là con cá to nhất mà anh câu được sau hơn 1 năm theo đuổi đam mê câu cá.

Cần thủ phấn khích câu được cá 'khủng' hơn 36kg tại hồ đẹp nhất Buôn Ma Thuột Ảnh 2

Sáng 15/5, anh Đạt đến hồ câu Ea Kao câu cá như thường lệ, và sử dụng ốc tươi - món ăn khoái khẩu của cá trắm đen, để làm mồi. Không lâu sau, cá trắm đen có kích thước "khủng" bất ngờ cắn câu. Phải nhờ thêm sự hỗ trợ của những bạn cùng đi câu anh Đạt mới đưa được con cá "khủng" lên bờ.

Được biết, hồ Ea Kao là hồ nhân tạo, được hình thành từ việc chặn các dòng suối Ea Kao, Ea Knin, Cư Mblim, Ea Chăt…để xây dựng công trình thủy lợi phục vụ tưới tiêu cho bà con xung quanh. Nơi đây có khung cảnh thơ mộng, hoang sơ. Đặc biệt hồ nước này chưa bao giờ cạn. Đây cũng là nơi nhiều cần thủ "cắm chốt", thoả đam mê câu cá.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.