Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/12/2022 10:23 (GMT+7)

Cãi nhau vợ bỏ về nhà ngoại, người đàn ông nổi đóa khi thấy chuyện động trời trên mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Anh nghĩ để vợ bình tĩnh lại rồi đến dỗ dành, đưa vợ về nhà sau nhưng không ngờ vợ lại làm ra hành động này.

Đối với hầu hết mọi người, cả đời người chỉ có một đám cưới, tức chỉ một lần được làm cô dâu/chú rể. Ấy vậy mà mấy ngày trước, một người đàn ông ở Hoài An (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đang ở nhà lướt mạng xã hội thì vô tình thấy vợ mình xuất hiện trong một đám cưới, đáng nói vợ anh lại chính là cô dâu trong đám cưới đó, còn chú rể là một người đàn ông lạ mà anh chưa từng gặp mặt.

Người đàn ông cho biết, khi đang nằm ở nhà lướt mạng xã hội giải khuây, anh tình cờ xem được một đoạn video quay khung cảnh đám cưới. Cô dâu có làn da trắng, trang điểm xinh đẹp, mặc bộ váy cưới lộng lẫy và đang ngồi trên giường chờ chú rể đến đón. Cô nở nụ cười tươi rói và xung quanh là họ hàng đến chúc phúc.

Nhưng càng xem người đàn ông lại càng thấy không đúng, anh không hiểu tại sao cô dâu này và vợ anh lại giống nhau đến vậy. Sau khi xem đi xem lại nhiều lần, người đàn ông khẳng định cô dâu đó không phải ai khác mà chính là vợ mình.

Cãi nhau vợ bỏ về nhà ngoại, người đàn ông nổi đóa khi thấy chuyện “động trời” trên mạng xã hội - 1
Người chồng phát hiện cô dâu trong đoạn video chính là vợ mình.

Qua tìm hiểu, cuối cùng người đàn ông cũng biết sự thật. Hóa ra vợ anh đã bí mật làm đám cưới với người đàn ông khác ở quê mà không nói cho anh biết.

Người chồng cho hay, anh và vợ đến với nhau bằng tình yêu. Sau khi kết hôn, anh đi làm kiếm tiền nuôi gia đình còn vợ ở nhà chăm con. Dù anh làm việc chăm chỉ nhưng người vợ vẫn không thấy đủ, luôn chê trách chồng kém cỏi, không kiếm được nhiều tiền và thấy hối hận khi lấy anh làm chồng.

Bị vợ cằn nhằn nhiều lần, người đàn ông không chịu được nữa nên cãi vợ vài câu. Những lần trước, chỉ cần anh dỗ dành một chút là vợ sẽ nguôi ngoai nhưng lần này người vợ lại dứt khoát bỏ về nhà ngoại ở Quý Châu.

Anh nghĩ để vợ bình tĩnh lại rồi đến dỗ dành, đưa vợ về nhà sau. Bởi lẽ hai người có với nhau 2 đứa con nên cho dù vợ có bất mãn với mình thế nào thì vì con, vợ cũng sẽ quay về thôi.

Nhưng anh không thể ngờ rằng, vợ mình lại bỏ chồng, bỏ con đi lấy người đàn ông khác khi hai người còn chưa làm thủ tục ly hôn. Không thể chấp nhận sự thật, người đàn ông lôi hết quần áo của vợ ra đốt và hứa sẽ bắt vợ phải trả giá đắt cho sự phản bội này. “Tôi nhất định phải khiến cô ta trả giá đắt”, người chồng tức giận nói.

Thấy hành động quá khích của người chồng, những người xung quanh vội vàng khuyên can anh chớ bốc đồng mà làm chuyện dại dột, hy vọng anh vì các con mà suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Sau cùng, người đàn ông cũng bình tĩnh lại và bắt đầu thu thập bằng chứng chứng minh vợ kết hôn với người khác và nhờ pháp luật can thiệp để vợ nhận hình phạt thích đáng.

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, có người cho rằng vì người chồng đối xử tệ bạc với vợ nên vợ anh ta mới đi lấy người khác, muốn trách vợ thì anh cần phải soi xét lại chính bản thân mình trước. Tuy nhiên có người lại chê trách người phụ nữ, nếu đã không còn tình cảm với chồng thì nên ly hôn trước khi đến với người khác, còn hành động của chị ta lúc này là đang vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Đến được với nhau đã không dễ dàng, để hôn nhân bền vững, vợ chồng nắm tay nhau đi tới lúc đầu bạc răng long còn khó hơn. Trong cuộc sống thường nhật vợ chồng rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất mãn về nửa kia và không ít cặp đôi đã đường ai nấy đi sau một thời gian chung sống. Đó là điều chẳng ai muốn cả, nhưng suy cho cùng nếu không thể tiếp tục chung sống với nhau thì hãy cho nhau một cái kết. Cho dù là ly hôn, cả hai cũng nên thẳng thắn nói với nhau, hãy giải quyết thủ tục ly hôn xong xuôi rồi hẵng tiến đến với người mới. Đó là tuân thủ pháp luật, là tôn trọng người cũ và cũng là tôn trọng người mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới