Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 21:25 (GMT+7)

Hạnh phúc có con với phi công trẻ sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Trải qua nhiều biến cố, những tưởng chị Thủy sẽ có được cuộc sống viên mãn nhưng mọi thứ đến với chị lại quá khắc nghiệt. 

Chị Thủy Cao (32 tuổi), đã sang Mỹ được 12 năm và hiện đang sinh sống tại Texas, Hoa Kỳ. Chị Thủy từng có 2 cậu con trai với người chồng đầu. Cả hai lần mang thai của chị đều là nằm ngoài kế hoạch, chính vì thế mà chị Thủy đã phải đối diện với cảm xúc vừa mừng rỡ, vừa hoang mang, không biết bản thân sẽ sinh con và chăm sóc em bé thế nào.

Người phụ nữ này tâm sự, cả hai lần mang thai đó, người chồng cũ của chị đều không tỏ ra hào hứng.

Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 1
Chị Thủy xúc động khi nhớ lại những câu chuyện buồn của bản thân.

Mang thai và sinh nở sát nhau, chị Thủy phải đối diện với cuộc sống đảo lộn, tâm lý ít nhiều bị ảnh hưởng. Chị Thủy hay quát lớn, và nghĩ mình có thể đã bị trầm cảm sau sinh. Nhưng khi chị nói ra thì không ai hiểu điều đó. Bố của bọn trẻ vẫn thờ ơ, suốt ngày chỉ ngồi xem điện thoại, vô tâm với cả vợ cả con khiến cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi. Sau cùng, cả hai không thể đi cùng với nhau nữa, chị Thủy nhận nuôi cả hai đứa trẻ.

Sau những biến cố hôn nhân, chị Thủy đã dần cân bằng lại cuộc sống và tìm thấy hạnh phúc mới. Đó là một chàng trai kém tuổi chị, điển trai, cao 1m86, chưa từng kết hôn hay có con, đặc biệt là rất yêu thương, tâm lý và bù đắp lại cho chị mọi thứ trước đây chị chưa từng có. Bố mẹ chồng cũng rất yêu thương, đón nhận 3 mẹ con chị Thủy, ông bà gọi 2 cháu là cháu nội.

Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 2
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, chị đã tìm được bến đỗ bình yên.
Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 3
Người chồng thứ hai đã đem lại cho chị nhiều cảm xúc mà trước giờ chưa từng có.

Khi mang thai với người chồng thứ 2, chị Thủy rất hạnh phúc, ông xã của chị cũng vậy. Hai vợ chồng ôm nhau vui mừng. “Suốt cả thai kỳ, anh không cho mình làm việc nặng, không để mình tắm cho 2 bé lớn mà tự tắm rửa, lo cho chúng. Anh luôn nói chuyện với hai con về việc sắp có thêm em bé nên bọn trẻ rất yêu em, lúc nào cũng thích ôm, hôn bụng mẹ. Anh cũng luôn cầu nguyện cho mẹ con mình.

Thai kỳ của mình diễn ra bình thường cho đến tuần thứ 34. Khi đó, bác sĩ nói rằng sau này em bé có thể phải mổ để chữa trị vấn đề về tim. Ngoài ra, mình cũng sẽ phải sinh mổ vì nếu sinh thường thì em bé sẽ đối diện với nhiều nguy cơ.

Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 4
Anh yêu thương cả hai cậu con riêng của vợ.
Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 5
Cả hai cùng nhau vượt qua biến cố mất đi đứa con vừa chào đời.

Sau khi ra đời, em bé được chuyển thẳng vào phòng chăm sóc đặc biệt. Nồng độ oxy của em bé bình thường là 95% thì em bé của mình chỉ có 70% thôi. Từ lúc chuyển phòng là nồng độ oxy của bé giảm từ từ.

Cuối cùng thì em bé không qua khỏi, sau 7 tiếng chào đời. Lúc hai vợ chồng mình ôm con lần cuối thì em bé đã bị ảnh hưởng não, tay chân không hoạt động được nữa, chỉ còn thoi thóp thôi. Mất mát đó quá lớn đối với hai đứa. Những ngày sau khi tập đi, đi ngang qua mấy phòng kế bên, thấy các mẹ khác có em bé, còn mình thì không, mình rất buồn”, chị Thủy rơi nước mắt khi nhớ lại câu chuyện buồn của mình.

Hạnh phúc có con với “phi công trẻ” sau hôn nhân đổ vỡ, mẹ bỉm đau xót mất con sau 7 tiếng chào đời - 6
Sau tất cả, người phụ nữ này mong có thể cùng nửa kia đi hết quãng đời còn lại.

May mắn là chị luôn nhận được sự động viên của chồng. Sau biến cố, chị nhận thấy bản thân đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vợ chồng chị cố gắng vượt qua và cùng nhau chờ đợi những điều tốt đẹp trong tương lai.

Sau tất cả, chị Thủy cảm ơn cuộc đời vì đã bù đắp cho mình. Cảm ơn ba mẹ chồng đã đón nhận chị. Đặc biệt, chị cảm ơn ông xã đã yêu thương chị và 2 con: “Dù trong cuộc sống hàng ngày có không được như ý thì hai vợ chồng mình vẫn luôn nói với nhau là cố gắng lên. Em hy vọng chúng mình sẽ cùng nhau đi suốt cuộc đời”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.