Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/02/2022 14:04 (GMT+7)

Ca sĩ Ý Lan đón tin dữ đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều sao Việt, đặc biệt là những nghệ sĩ ở hải ngoại đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến ca sĩ Ý Lan và gia đình.

Mới đây một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ Ý Lan đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh bảng cáo phó của em gái Ý Lan. Theo đó em gái của Ý Lan đã trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ, hưởng thọ 60 tuổi.

Ca sĩ Ý Lan đón tin dữ đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn
Cáo phó của em gái nữ danh ca Ý Lan.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này đã nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ca sĩ Ý Lan.

Nghệ sĩ Hồng Đào viết: "Thành kính phân ưu cùng chị Ý Lan và gia đình".

Nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: "Em xin chia buồn cùng chị Ý Lan và gia đình".

Ca sĩ Châu Ngọc Hà bình luận: "Con xin chia buồn cùng cô Ý Lan. Cầu xin ơn trên ban cho linh hồn em của cô được nhẹ nhàng nơi tiên cảnh".

Ca sĩ Ý Lan đón tin dữ đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn
Nhiều sao Việt để lại lời chia buồn sâu sắc đến ca sĩ Ý Lan và gia đình.

Đáp lại lời chia buồn từ phía bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả, ca sĩ Ý Lan gửi lời cảm ơn: "Ý Lan xin cảm tạ quý vị cho tất cả những lời chia buồn, an ủi Ý Lan và gia đình cũng như cầu chúc cho em Thanh Loan của Ý Loan được ra di thanh thản. Trân trọng".

Ý Lan sinh năm 1958 tại Sài Gòn trong một đại gia đình nghệ thuật. Mẹ nữ ca sĩ là danh ca Thái Thanh, còn bố là tài tử Lê Quỳnh. Dù sinh gia trong gia đình nổi tiếng về nghệ thuật, song Ý Lan lại bén duyên với âm nhạc chuyên nghiệp khá muộn bởi cô kết hôn sớm khi mới 19 tuổi.

Ca sĩ Ý Lan đón tin dữ đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Năm 1985, Ý Lan cùng gia đình sang Mỹ định cư và 4 năm sau đó, cô cho ra mắt CD âm nhạc đầu tiên. 32 tuổi mới dấn thân vào con đường âm nhạc nhưng Ý Lan lại không mất quá nhiều thời gian để chinh phục khán giả bởi giọng hát của cô truyền cảm, quyến rũ.

Ca sĩ Ý Lan đón tin dữ đầu năm, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn
Dù bén duyên với nghệ thuật khá muộn, song Ý Lan lại nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.