Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/04/2022 20:07 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thấy đời tư của mình bị xâm phạm dã man'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề được dư luận quan tâm thời gian qua.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" bởi những ca khúc do anh thể hiện luôn ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Ngoài ra, các câu chuyện bên lề sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ cũng thường xuyên là đề tài thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn cùng người vợ hơn tuổi ở Mỹ, được giấu kín nhiều năm qua đã khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ. Theo đó, nam ca sĩ họ Huỳnh cùng bà xã doanh nhân đều đồng thuận ly hôn, cả hai không có con chung và tài sản phân chia nên các thủ tục được hoàn tất nhanh chóng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thấy đời tư của mình bị xâm phạm dã man' Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và bà xã Liên Phạm

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng lần đầu chia sẻ về vấn đề này trên báo Thanh Niên. Anh cho biết chuyện ly hôn là việc riêng tư và anh không phải tội phạm để phải lên tiếng. Nam ca sĩ mong muốn khán giả dành sự quan tâm và yêu mến anh trên phương diện nghệ thuật hơn là săm soi chuyện đời tư.

"Tôi không ăn cắp đồ nhà ai hay bị ai vu oan mà lên tiếng. Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, những người cần biết thì sẽ biết. Tôi đến với khán giả bằng giọng hát và tài năng, chứ không đến với họ vì tôi có 3-4 đứa con, vì có 5-6 bà mẹ…

Khi khán giả biết quá nhiều về nghệ sĩ, họ sẽ muốn biết thêm nhiều thứ khác nữa. Tôi thích họ tiếp tục và mãi mãi tò mò về tôi. Cứ để cho họ tò mò đi. Đó là cách tôi lựa chọn từ đầu. Tôi luôn muốn họ khó hiểu về tôi. Họ nói tôi gay cũng được, đàn ông cũng được, kiểu gì cũng được hết trơn. Họ có quyền nghĩ và nói. Còn tôi, tôi không thừa nhận gì hết, giữ im lặng trước khi luật sư tới (cười)", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với báo Thanh Niên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thấy đời tư của mình bị xâm phạm dã man' Ảnh 2

Bên cạnh đó, giọng ca Giã Từ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước việc công chúng ngày càng săm soi đời tư nghệ sĩ.

Anh nói: "Công chúng phải tự văn minh lên một chút đi. Điều đó không làm Đàm Vĩnh Hưng hát tệ hơn hay là hay hơn. Khi quý vị đến phòng trà hay sân khấu nào, tôi vẫn sẽ làm tròn bổn phận của mình về mọi thứ. Những thứ tôi mang đến là đủ với số tiền quý vị bỏ ra, thậm chí dư luôn, hơn cả sự mong đợi.

Tôi thấy quyền riêng tư ở Việt Nam đang bị xâm phạm rất nặng nề. Thứ nhất, luật pháp lỏng lẻo. Thứ hai, nhiều người coi thường pháp luật. Thứ ba, kiến thức luật pháp không có khiến nhiều người giỡn chơi, coi như không có gì.

Còn ở Mỹ hay nước ngoài, người ta rành luật lắm. Để xỉ vả, lôi chuyện người khác ra nói chỉ có nước vào tù, bị phạt tiền hoặc cấm lại gần người đó… Khi có dấu hiệu tội phạm trong hồ sơ, việc bạn mượn tiền cũng khó. Khi nào Việt Nam làm được việc đó thì mới yên bình được. Tôi thấy đời tư của mình bị xâm phạm dã man. Ai cũng có cuộc sống riêng, nếu bị xâm phạm thì sẽ thế nào? Nếu bị như vậy, họ có cào cấu, đốt nhà người ta không?".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thấy đời tư của mình bị xâm phạm dã man' Ảnh 3

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh dành toàn thời gian cho việc sáng tạo nghệ thuật và phát triển con đường âm nhạc. Nam ca sĩ cũng vừa cho ra mắt MV mới sau thời gian dài "ngủ đông" vì dịch bệnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới