Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/12/2023 08:41 (GMT+7)

Bước qua đêm Giao thừa: 3 con giáp đón năm 2024 tài lộc, đại phát phất lên như diều gặp gió

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ Giao thừa 2024 trở đi, những con giáp này được sao tốt chiếu mệnh, bùng nổ vận may, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi

Bước qua đêm Giao thừa: 3 con giáp đón năm 2024 tài lộc, đại phát phất lên như diều gặp gió Ảnh 1

Tuổi Mùi có tính cách hiền lành, giàu tình cảm nên rất được yêu mến.

Khởi đầu năm mới 2024, được sao tốt bảo hộ, con giáp Mùi gặp nhiều may mắn, sự nghiệp được đà thăng hoa tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Với tuổi Mùi làm công ăn lương, ngoài tiền lương cố định hàng tháng, con giáp này sẽ tìm thấy một công việc tay trái phù hợp với bản thân. Nhờ vậy mà họ lúc nào cũng có nguồn tài chính dồi dào, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện "cơm áo gạo tiền".

Tuổi Tỵ

Bước qua đêm Giao thừa: 3 con giáp đón năm 2024 tài lộc, đại phát phất lên như diều gặp gió Ảnh 2

Người tuổi Tỵ vốn có vận mệnh vô cùng tốt đẹp. Dù chuyện gì xảy ra, con giáp này cũng có thể gặt hái thành công. Bản mệnh có tài ứng biến linh hoạt, năng lực làm việc vượt trội lại không ngại đối mặt với khó khăn.

Từ Giao thừa 2024 trở đi, người tuổi Tỵ bùng nổ vận may, đường công danh sự nghiệp hanh thông. Nhờ các mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp mà tuổi Tỵ được giúp đỡ mỗi khi gặp vấn đề. Các rắc rối đều được giải quyết nhanh chóng, thậm chí còn dẫn tuổi Tỵ đến nhiều cơ hội phát triển hơn. Chỉ cần bản mệnh cố gắng thì thành công sẽ nắm chắc trong tầm tay.

Tuổi Thân

Bước qua đêm Giao thừa: 3 con giáp đón năm 2024 tài lộc, đại phát phất lên như diều gặp gió Ảnh 3

Những người tuổi Thân thường rất thông minh, ham học hỏi, sống lạc quan và vui vẻ.

Bước qua Giao thừa, năm mới 2024 sẽ là một năm thành công cho cả sự nghiệp lẫn các mối quan hệ cá nhân. Trong công việc, sự thông minh, nhanh nhạy sẽ là "chìa khoá thành công" giúp con giáp này vượt qua vô số rắc rối lớn nhỏ. Nhờ vậy mà họ sẽ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và dễ dàng nhận được cơ hội thăng tiến.

Dù vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng mọi bề, đặc biệt là vấn đề sức khỏe, tiền bạc không nên làm ăn lớn bởi năm nay vẫn Thân vẫn nằm trong hạn tam tai thứ 3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.