Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/01/2022 15:33 (GMT+7)

BTV Tuấn Dương nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021: Hứa dành hết tiền thưởng cho bà con miền Trung

Theo dõi GĐ&PL trên

BTV Thời sự Tuấn Dương được vinh danh ở hạng mục 'Người dẫn chương trình ấn tượng nhất' tại VTV Awards 2021.

Tối ngày 1/1/2022, VTV Awards 2021 đã chính thức diễn ra với nhiều hàng mục được trao tặng. Đáng chú ý, BTV Thời sự Tuấn Dương được xướng tên ở hạng mục ‘Người dẫn chương trình ấn tượng nhất' nhờ khoảnh khắc 30 giây khóc nghẹn trên truyền hình khi đưa tin về bão lũ miền Trung năm 2020.

BTV Tuấn Dương nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021: Hứa dành hết tiền thưởng cho bà con miền Trung Ảnh 1
BTV Tuấn Dương nhận cúp và hoa từ ca sĩ Đinh Hương.

Chia sẻ khi nhận chiếc cúp năm nay, Tuấn Dương gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đài THVN, Ban Thời sự cũng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

"Đối với mỗi người dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam, giải thưởng này thực sự rất danh giá. Tuy nhiên, tôi hy vọng những năm sau, những người dẫn chương trình sẽ không nhận giải người dẫn chương trình ấn tượng với đề tài mưa lũ miền Trung nữa. Tôi nghĩ rằng bà con ở miền Trung đã trải qua quá nhiều mất mát và đau thương" - nam BTV chia sẻ.

BTV Tuấn Dương nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021: Hứa dành hết tiền thưởng cho bà con miền Trung Ảnh 2
Tuấn Dương rất xúc động khi nhận được giải thưởng này.

Trước đó, khi được hỏi về kỳ vọng vào giải thưởng VTV Awards, BTV Tuấn Dương trả lời trên báo Vietnamnet: "Năm nay khác một chút, tôi được đề cử giải thưởng có lẽ đa phần là do xuất phát từ chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung. Bởi vậy, tôi hy vọng mình có chút phần thưởng để ủng hộ cho đồng bào, chứ không phải vì lợi danh gì cả. Toàn bộ số phần thưởng bằng tiền (nếu có) tôi xin đóng góp toàn bộ cho chính quyền và nhân dân xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Đó là mục tiêu lớn nhất của tôi khi kỳ vọng vào giải thưởng VTV Awards lần này".

BTV Tuấn Dương nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021: Hứa dành hết tiền thưởng cho bà con miền Trung Ảnh 3

Còn nhớ vào hôm 25/10/2020, khi đang dẫn phóng sự "Mưa lũ lịch sử miền Trung" phát sóng trực tiếp trên VTV1, Tuấn Dương bất ngờ xúc động khi nhắc đến cảnh khó khăn của đồng bào. Anh im lặng, cúi mặt, cố gắng nén nước mắt trên sóng, phải mất tầm 30 giây anh mới ổn định cảm xúc và gửi lời xin lỗi khán giả. Khoảnh khắc xúc động ấy được khán giả cả nước đồng cảm và chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội sau đó.

BTV Tuấn Dương nhận thưởng lớn tại VTV Awards 2021: Hứa dành hết tiền thưởng cho bà con miền Trung Ảnh 4

BTV Tuấn Dương sinh năm 1982. Trước khi chuyển công tác về Ban Thời sự, Đài THVN vào năm 2004, anh từng là người đảm nhận nhiều chương trình Thời sự, chính luận trên kênh VTC1.

Trong 18 năm qua, anh đảm nhận vị trí BTV tại các chương trình như Chào Buổi Sáng, Cuộc Sống Thường Ngày và mới đây nhất là Bản tin Thời sự 19h. Với lối dẫn gần gũi và thông minh, BTV Tuấn Dương được khán giả yêu mến và được kỳ vọng là người sẽ nối tiếp BTV kỳ cựu Quang Minh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.