Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/07/2021 11:33 (GMT+7)

Bố Sơn mẫu mực của 'Về nhà đi con' tự hào khoe thành tích học tập cực xuất sắc của con gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Trung Anh - ông bố mẫu mực nhất bộ phim quốc dân "Về nhà đi con" - bố Sơn, đã chia sẻ niềm tự hào khi con gái của anh được Đại học Northern Kentucky ở Mỹ trao học bổng 5.500 USD mỗi năm.

Được biết, con gái Thục Anh của nam nghệ sĩ đã giành được học bổng danh dự của ngành Hóa Sinh, trường Northern Kentucky University, Mỹ giữa hàng trăm đơn ứng tuyển. 

Ngành học này toàn bộ sử dụng kiến thức bằng tiếng Anh, điều này, càng chứng tỏ năng lực và học vấn xuất sắc của Thục Anh. Được biết, mức học bổng Thục Anh nhận được là 5.500 USD/năm.

Bố Sơn mẫu mực của 'Về nhà đi con' tự hào khoe thành tích học tập cực xuất sắc của con gái Ảnh 1
Nghệ sĩ Trung Anh và con gái Thục Anh.

Tự hào và xúc động về cô con gái, nghệ sĩ Trung Anh viết: "Con gái rượu của bố làm được rồi! Hôm nay sau khi con kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, bố mới yên tâm để chia sẻ niềm vui này với mọi người. Con gái đã giành được học bổng danh dự của trường Northern Kentucky University, Hoa kỳ, ngành Hoá sinh giữa hàng trăm đơn ứng tuyển.

Hai bố con ít khi tâm sự, nhưng trong những lần hiếm hoi ấy, câu nói của con làm bố nhớ mãi: 'Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học'. Và tin vui đến trước khi con bước vào kỳ thi tốt nghiệp. Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được. Từ nay mẹ nó không phải lo học phí cho con gái nữa nhé.

Bố biết con đã nỗ lực rất nhiều để giành được học bổng này. Những đêm miệt mài trên bàn học khi bố mẹ đã say giấc, những ngày tan trường muộn nhưng vẫn theo các cô đi hoạt động ngoại khóa, luyện tiếng Anh. Ngành Hóa học lại bằng tiếng Anh không dễ dàng gì, nhưng con đã biết bắt đầu khám phá, tìm hiểu môi trường học mới và liên lạc với các anh chị khóa trước ở trường.

Từ lúc con còn bỡ ngỡ, con chưa định hướng được ngành học thích hợp, các cô giáo và các chị đã cùng hướng dẫn và giảng dạy, kèm cặp con đến ngày hôm nay gặt hái được kết quả. Đoạn đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhất là khi Covid-19 vẫn còn hoành hành khi con tập thích ứng với môi trường học tập và sinh hoạt mới. Bố tin con sẽ học được cách phát triển bản thân. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé con.

Bố mẹ tin tưởng con nhiều!".

Được biết, NSND Trung Anh có hai người con, trong đó con trai lớn của anh đang học tại trường Vaasa University of Applied Sciences ở Helsinki, Phần Lan.

Nam nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm 2019.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.