Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/08/2022 11:23 (GMT+7)

BNI HCMC6 Business Matching - Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa qua, Ban Tổ chức BNI HCMC6 đã tổ chức thành công sự kiện Business Matching lần 3 và chính thức công bố những nhà tài trợ của sự kiện lần này.

Với sự góp mặt của những doanh nghiệp - nhà tài trợ sáng giá của Business Matching đã đem đến sự thành công to lớn cho sự kiện.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International, là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.

Hiện nay, BNI đã có hơn 10.700 chapters (chi hội) với hơn 290.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu từ năm 1985 đến nay. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng, thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12,3 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 19,2 tỷ USD. BNI Việt Nam đã có hơn 8.888 thành viên với 196 chapters hoạt động tại nhiều tỉnh, thành lớn trên cả nước, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…

picture2trang198-1660881714.png
Đại diện các doanh nghiệp tài trợ cho sự kiện Business Matching lần 3.

Business Matching thuộc BNI là hoạt động kết nối kinh doanh thực hiện xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội phát triển và tăng việc kết nối kinh doanh với khách hàng.

Để góp phần làm nên sự thành công rực rỡ của Business Matching lần 3 vừa qua, không thể không kể đến công lao lớn của những nhà tài trợ sáng giá như:

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hàng hải MARI

Công ty TNHH DGS Logistics

Công ty TNHH TMDV Thiên Hiệp Phú

Công ty TNHH Hoa tươi Citi

Nha khoa Á Âu

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện

Công ty TNHH Hồng Ký Food

Nha khoa Premier Dental

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ ACE Việt Nam

Công ty TNHH DV bảo vệ Đại Nguyên Cát,…

picture3trang198-1660881752.png
Đại diện các doanh nghiệp tài trợ cho sự kiện Business Matching lần 3.
picture4trang198-1660881752.png
Đại diện Ban Tổ chức sự kiện Business Matching lần 3.

Ngoài ra tại sự kiện còn có các gian hàng ẩm thực phục vụ cho hơn 500 doanh nghiệp xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện như:

Công ty TNHH TMSX Bonchef

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hải Sản Mr D

picture5trang-1660881752.png

Công ty TNHH Cung ứng thương mại Phạm Gia (Hải sản Phạm Gia)

Hòa Thảo Mộc Hội An

picture7trang-1660881781.png

Công ty TNHH Cô Năm Long

Công ty TNHH TM XNK FIMA FOOD

picture9trang-1660881781.png

Sự kiện lần này của vùng HCM Central 6 quy tụ 8 chapters, 100 gian hàng của các thành viên. Tổng kết chương trình mang về kết quả vượt ngoài mong đợi với gần 2.000 cơ hội kinh doanh được trao và hơn 1,5 tỷ đồng giao dịch được thực hiện.

BNI HCMC6 rất biết ơn sự tham gia và đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đến với chương trình. BNI thay đổi cách thế giới làm kinh doanh nên các anh chị đang là chủ doanh nghiệp muốn kết nối với chúng tôi có thể liên hệ qua email của BNI HCMC6 - [email protected] để được tư vấn hỗ trợ.

Cùng chuyên mục

VCCA giới thiệu "Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2024"
Từ ngày 03/08/2024 đến ngày 03/09/2024, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ giới thiệu Triển lãm Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2024 quy tụ gần 100 tác phẩm đến từ 37 nghệ sĩ điêu khắc trên toàn quốc. Đây là lần thứ hai VCCA đồng hành tổ chức triển lãm với mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của điêu khắc hiện đại Việt Nam, không ngừng kết nối đưa các tác phẩm nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.
VCCA giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời" (Life: A User’s Manual), mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ thông qua các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, mới mẻ, đậm chất sáng tạo.
Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes
Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes
Tại các khu đô thị Vinhomes, cư dân muốn lười luyện tập cũng khó khi ngay dưới thềm nhà là cả một “thiên đường thể thao” không giới hạn vẫy gọi cùng vô số các phong trào, hoạt động, cuộc thi hấp dẫn liên tục được triển khai. Tự chỗ “bị ép” luyện tập, nhiều cư dân đã “nghiện” thể thao và có được một lối sống khỏe mạnh sau khi gia nhập mái nhà chung Vinhomes.
Những điều cần lưu ý khi mua bán và sáp nhập doanh nghiệp
Để bảo vệ quyền lợi của mình, kiểm soát các rủi ro pháp lý khi quyết định mua lại doanh nghiệp, bên mua có thể thuê các tổ chức hành nghề luật sư, kiểm toán, thẩm định giá... có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong hoạt động mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.