Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/02/2022 20:33 (GMT+7)

Bình Dương: Phụ huynh tố nam giáo viên xâm hại tình dục con gái đang học lớp 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến vụ việc, công an đang làm việc với nam giáo viên này và những người liên quan; đồng thời, trích xuất camera để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ngày 26/2, trao đổi với PLO, hiệu trưởng trường tiểu học N.Đ (phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương) xác nhận có sự việc phụ huynh tố một thầy giáo xâm hại tình dục học sinh lớp 2.

Theo vị hiệu trưởng này, hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy giáo và giao cho một giáo viên khác tạm thời quản lý lớp học.

"Hiện công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận vụ việc này. Tuy nhiên, trước khi công an làm việc thì nhà trường đã làm việc với thầy giáo nhưng thầy giáo này nói không có việc đó"- vị hiệu trưởng chia sẻ.

Bình Dương: Phụ huynh tố nam giáo viên xâm hại tình dục con gái đang học lớp 2 Ảnh 1
Ảnh minh họa

Theo TTO, trình báo của gia đình cho thấy, bé gái Y.N (học sinh lớp 2) đi học về nhà đã kể lại sự việc vào giờ nghỉ trưa ngày 23/2, thầy giáo N.T.T. gọi bé lên vị trí bục giảng và có hành vi xâm hại tình dục (đường miệng) với bé.

Hiện tại, phụ huynh cũng tạm thời xin cho bé Y.N. nghỉ học ít ngày để bé ổn định tâm lý.

Hiện công an đã làm việc với ông T. và những người liên quan; đồng thời, trích xuất camera để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới