Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/12/2021 15:03 (GMT+7)

Biết con rể đi xuất khẩu lao động có nhân tình, bố vợ không trách cứ mà có động thái ứng xử cực văn minh

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn hội thoại giữa một nam thanh niên và bố vợ của mình nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, nam thanh niên này đi xuất khẩu lao động đã được 9 năm, trong quãng thời gian xa gia đình, xa vợ con, nam thanh niên đã có nhân tình bên ngoài. Vụ việc này bị vợ của anh ta phát hiện, sau đó, người vợ đem kể lại với bố đẻ của mình.

Biết tin con rể có mối quan hệ ngoài luồng, bố vợ đã gọi điện cho con rể để nắm tình hình nhưng do anh này bận làm việc nên không thể nói chuyện trực tiếp, do dó, người bố đã nhắn tin để trò chuyện.

Qua đoạn tin nhắn, ông bố vợ tỏ ra rất nhẹ nhàng, không buông lời trách móc hay nóng nảy với cậu con rể của mình. Thậm chí, ông còn cảm thông cho việc đàn ông xa vợ lâu ngày dễ có nhân tình bên ngoài.

Sau đó, ông bố khuyên con rể hãy trở về quê hương bởi hai vợ chồng hiện tại đã có nhà cửa đàng hoàng, tài chính dư dả, lại không ai bằng vợ con mình. Nhận tin nhắn của bố vợ, chàng rể cũng tỏ ra nghe lời và hứa đến tháng 2 năm tới sẽ trở về quê hương.

Biết con rể đi xuất khẩu lao động có nhân tình, bố vợ không trách cứ mà có động thái ứng xử cực văn minh Ảnh 1
Biết con rể đi xuất khẩu lao động có nhân tình, bố vợ không trách cứ mà có động thái ứng xử cực văn minh Ảnh 2
Đoạn tin nhắn giữa bố vợ và con rể được chia sẻ trên MXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Ngay sau khi đọc được câu chuyện này, cư dân mạng cũng đã để lại nhiều ý kiến xoay quanh vụ việc này. Có người bày tỏ sự cảm thông với người bố vợ, cảm thông với nỗi xót xa của ông bố vợ khi một bên là con rể, một bên là hạnh phúc gia đình của con gái mình.

"Đọc mà sao thấy xót xa quá, bố vợ biết con rể đi làm xa nhà nhiều năm đang có tình nhân mới, ông không nặng lời mà nhẹ nhàng khuyên nhủ con rể buông bỏ tất cả về quê để làm lại từ đầu. Đúng tất cả sự nhẫn nhịn của bố chỉ vì thương gia đình, không muốn con gái mình lỡ dở 1 lần đò mà thôi, chỉ anh con rể suy nghĩ lại mà quay về bên gia đình"

"Bố thương con gái nên mới nhẹ nhàng với chàng rể, với lại đôi bên đang ở cách xa quá nên không nên làm rùm beng lên. Ông bố là người từng trải nên ông hiểu được rằng, chuyện hôn nhân là vô cùng trọng đại, không phải muốn bỏ là bỏ, ai chẳng muốn con cái được hạnh phúc, ai lại muốn con lỡ dở chuyến đò bao giờ".

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với người chồng, đã ngoại tình còn đưa ra lý do để biện minh. "Ngoại tình là ngoại tình, dù 9 năm xa vợ đi chăng nữa thì có mối quan hệ ngoài luồng là anh chồng sai hoàn toàn. Hơn nữa, đã có lần 1 sẽ có lần 2", một dân mạng để lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới