Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/12/2021 09:41 (GMT+7)

Bị từ chối hẹn hò nhiều lần, gã trai đâm chết nữ đồng nghiệp ngay trước cửa nhà

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều lần bị cự tuyệt, nam thanh niên rút dao đâm chết nữ đồng nghiệp ngay trước cửa nhà nạn nhân rồi tự đâm vào ngực mình.

Agustin Lucas Mariani, 20 tuổi, đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ hai vì đâm chết Delfina Pan, một cô gái 28 tuổi đến từ Argentina sau nhiều lần nạn nhân từ chối hẹn hò, tờ Miami Herald đưa tin.

Theo báo cáo của cảnh sát Miami Beach, một người hàng xóm và là bạn của Pan cho biết rằng vào đêm 29/11, Mariani “đã đến căn hộ của nạn nhân và đợi nạn nhân”.

Bị từ chối hẹn hò nhiều lần, gã trai đâm chết nữ đồng nghiệp ngay trước cửa nhà
Hung thủ Agustin Lucas Mariani.

Khi Pan về nhà, Mariani yêu cầu được nói chuyện với cô ấy trong căn hộ, nhưng nạn nhân từ chối. Nổi giận, nam thanh niên rút dao đâm chết nữ đồng nghiệp.

Theo cảnh sát, Marini đâm nạn nhân trong tình trạng "không bị kích động". Hung thủ đem theo con dao đã "mất tích" khỏi nhà hàng nơi hắn và nạn nhân cùng làm việc.

Mariani sau đó tự đâm vào ngực mình. Nhân chứng phát hiện Mariani nằm phía trên nạn nhân bên ngoài căn hộ của cô. Cả hai được đưa đến bệnh viện nhưng Pan đã qua đời, còn Mariani được các bác sĩ cứu sống.

“Anh ta làm việc với chúng tôi. Một người rất kỳ lạ và không ai biết gì về anh ta. Anh ta đi làm mà chẳng chào ai cả", bạn của nạn nhân cho hay.

Bị từ chối hẹn hò nhiều lần, gã trai đâm chết nữ đồng nghiệp ngay trước cửa nhà
Nạn nhân Delfina Pan.

Cảnh sát đã phát hiện ra Pan rời chỗ làm sớm. Mariani, người có lịch làm việc cùng ngày hôm đó nhưng anh ta đã bỏ việc ngay sau khi Pan rời chỗ làm.

Những người bạn của Pan cho biết, nạn nhân muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và hiện sống với một người bạn thời thơ ấu. Theo trang LinkedIn của cô, Pan tốt nghiệp Đại học Buenos Aires vào năm 2016 và sau đó làm thiết kế đồ họa ở quê nhà.

Pan mới chuyển đến Mỹ hai năm trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.