Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 10:43 (GMT+7)

Bị nói không thương Hoài Lâm, Cindy Lư có phản ứng gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ cũ Hoài Lâm đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Sau những nghi vấn "gương vỡ lại lành", Đạt G - Cindy Lư chính thức công khai mối quan hệ hiện tại. Thông tin trên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nam ca sĩ thương con riêng của bạn gái như con ruột và đã đồng hành cùng 3 mẹ con Cindy Lư trong suốt 3 năm qua.

Bị nói không thương Hoài Lâm, Cindy Lư có phản ứng gây chú ý Ảnh 1
Vợ cũ Hoài Lâm đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ gửi lời ngọt ngào dành tặng tới 3 mẹ con: "Ba chúc mừng sinh nhật tụi con và mẹ. 1/11 Cún - 20/11 Gà - 22/12 Cindy. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khoẻ".

Bị nói không thương Hoài Lâm, Cindy Lư có phản ứng gây chú ý Ảnh 2
Bên cạnh những lời chúc mừng, có không ít những bình luận nhắc về người cũ của Cindy Lư.

Bên cạnh những lời chúc mừng, có không ít những bình luận nhắc về người cũ của Cindy Lư. Có tài khoản viết: "Chị không còn thương Hoài Lâm nữa à, anh ấy cũng tội mà". Tưởng rằng Cindy Lư sẽ ngó lơ với những bình luận như này nhưng cô thẳng thắn phản hồi: "Ai cũng có hạnh phúc của riêng mình rồi bạn ơi và mình nghĩ ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc".

Vào giữa năm 2021, Đạt GCindy Lư bất ngờ công khai hẹn hò nhưng sau đó lại chia tay. Thời điểm đó, Cindy Lư cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi chia tay Đạt G: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha.

Bị nói không thương Hoài Lâm, Cindy Lư có phản ứng gây chú ý Ảnh 3
Nam ca sĩ thương con riêng của bạn gái như con ruột và đã đồng hành cùng 3 mẹ con Cindy Lư trong suốt 3 năm qua.
Bị nói không thương Hoài Lâm, Cindy Lư có phản ứng gây chú ý Ảnh 4
Sau mọi sóng gió, cả hai quyết định "nối lại tình xưa".

Mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận về khoảng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai". Sau mọi sóng gió, cả hai quyết định "nối lại tình xưa".

Xem thêm clip: Xem thêm clip: Ca sĩ kiêm "võ sĩ" Đạt G chính thức comeback

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.