Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 07:35 (GMT+7)

Bị khách sạn đăng bài phản ánh, khách thuê phòng 3 đêm ở Hạ Long mới trả tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 1 tiếng đồng hồ khách sạn đăng bài phản ánh việc đôi nam nữ đi ô tô thuê phòng ở 3 ngày 3 đêm rồi rời đi nhưng chưa thanh toán, một du khách tên V. đã liên hệ lại và thanh toán toàn bộ số tiền cho khách sạn.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bài viết của một khách sạn trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh tố hai du khách chưa trả tiền thuê phòng trong 3 ngày.

Theo nội dung bài đăng, ngày 6/7, hai vị khách (1 nam, 1 nữ) lái xe ô tô tới và thuê 1 phòng nghỉ.

Đến rạng sáng 8/7, một cặp nam nữ đã xách đồ đạc rời khỏi khách sạn. Trong lúc lễ tân của khách sạn đi vệ sinh, cặp đôi đã rời đi mà chưa thanh toán tiền phòng.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngán ngẩm và bức xúc trước hành động đôi nam nữ này.

Bị khách sạn đăng bài phản ánh, khách thuê phòng 3 đêm ở Hạ Long mới trả tiền Ảnh 1
Đôi nam nữ thuê khách sạn 3 ngày 3 đêm, dù chưa thanh toán cho khách sạn nhưng lại thản nhiên lên ô tô rồi rời đi.

Trao đổi với VietNamNet, chủ khách sạn này xác nhận có xảy ra vụ việc nói trên. Cụ thể, chủ khách sạn cho hay, ngày 6/7, hai vị khách (1 nam, 1 nữ) lái xe ô tô tới và thuê 1 phòng nghỉ. Trong thời gian thuê phòng, hai vị khách này dùng khá nhiều dịch vụ ăn, uống.

Đến 2h45 ngày 8/7, cả hai xách đồ đạc rời khỏi khách sạn. Lúc này nhân viên lễ tân của khách sạn đang đi vệ sinh nên không biết hai vị khách rời đi mà chưa trả tiền.

"Thường thì khách sẽ trả phòng vào tầm giờ trưa, nay khách lại trả phòng lúc rạng sáng nên đôi khi nhân viên lễ tân không để ý. Hai du khách này ở 3 ngày 3 đêm với chi phí phải trả là hơn 1,6 triệu đồng", chủ khách sạn cho biết.

Bất đắc dĩ, phía khách sạn mới phải đăng bài lên mạng xã hội để mong 2 vị khách trả tiền phòng.

Liên quan đến vụ việc, chiều nay (10/7), trao đổi với báo Giao Thông, chủ khách sạn cho biết: "Sau khoảng 1 tiếng đăng bài, du khách tên V đã liên hệ lại và thanh toán toàn bộ số tiền cho khách sạn vào rạng sáng nay (10/7). Chúng tôi đã gỡ bài và cập nhật thông tin mới về hai du khách trên Fanpage khách sạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhắn tin cho một số trang mạng xã hội yêu cầu xóa bài về hai vị khách nhưng chưa thấy các fanpage này gỡ bỏ. Chúng tôi chỉ mong sự việc khép lại tại đây", đại diện khách sạn cho biết.

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ Nguyễn Văn Y: Xây dựng văn hoá văn minh - trách nhiệm của mỗi cá nhân trong kỷ nguyên số
Tiến sĩ Nguyễn Văn Y là một giảng viên tiếng Anh dày dặn kinh nghiệm tại Hà Nội, đồng thời là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm, hoạch định chính sách và phân tích kinh tế. Hiện nay, ông là giảng viên bộ môn Tiếng Anh – chuyên gia đào tạo sinh viên tinh hoa của Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên gia hoạch định và nghiên cứu chuyển đổi số của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Tin mới

Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống của cư dân Pearl Residence Cửa Lò
Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò vừa ký kết hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Savills Việt Nam, một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu thế giới. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, hướng tới mục tiêu đảm bảo những trải nghiệm sống cho khách hàng đồng thời gia tăng lợi thế cạnh tranh của tổ hợp căn hộ cao cấp được mệnh danh “Viên ngọc xanh xứ Nghệ”.