Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/05/2022 11:02 (GMT+7)

Bị đèn pha xe đi ngược chiều gây 'mù tạm thời', tài xế ô tô vô tình gây thêm tai nạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Cho dù làm bất cứ một điều gì hay tình huống nguy hiểm, nên nhớ cần phải biết quan tâm đến việc đảm bảo an toàn tình mạng cho bản thân và người khác.

Cho dù làm bất cứ một điều gì hay tình huống nguy hiểm, nên nhớ cần phải biết quan tâm đến việc đảm bảo an toàn tình mạng cho bản thân và người khác.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng đoạn quốc lộ 55 qua Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận gây chú ý cộng đồng mạng.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 19h41 tối 22/5. Do đường tối, ướt mưa, cùng với đó là nhiều phương tiện đang di chuyển qua lại nên xe ô tô tài xế có camera hành trình bị ánh đèn ô tô làm cho chói lòa, hạn chế tầm nhìn.

Dù vị tài xế có bóp còi ra hiệu nhưng chiếc ô tô tải ngược chiều vẫn chiếu đèn pha. Điều đó đã khiến cho tài xế lao thẳng vào hiện trường một vụ tai nạn trước đó.

Có thể thấy lúc này, ngay dưới lòng đường là một chiếc xe máy vừa bị tai nạn đang nằm xoay ngang, rất may là hai người gặp nạn đã kịp tránh sát vào lề đường.

Theo chủ nhân của đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, do chiếc xe tải bật đèn pha khiến người phụ nữ đi xe trên không nhìn thấy đường nên đã tự húc vào lan can bên đường.

Chỉ trong ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bàn luận của cộng đồng mạng. Nhiều người phẫn nộ trước ý thức tham gia giao thông "kém" của tài xế xe tải khi bật đèn pha khi gặp xe đi ngược chiều.

Bị đèn pha xe đi ngược chiều gây 'mù tạm thời', tài xế ô tô vô tình gây thêm tai nạn Ảnh 1

Trong khi đó, chính tài xế xe có gắn camera hành trình cũng bị chỉ trích vì thấy nguy hiểm nhưng không chịu giảm tốc độ, gây ra thêm 1 vụ va chạm khác. May là hai nạn nhân trước đó đã tránh kịp chứ không biết tính mạng sẽ thế nào.

"Trời thì mưa, bật đèn pha thế đúng chẳng thấy gì đâu",

"Tôi cho rằng những người không hạ pha khi có xe ngược chiều là người ích kỷ, thiếu ý thức, thiếu văn hóa",

"Chẳng hiểu, rõ ràng có nguy hiểm trước mắt nhưng ông tài xế kia cũng k giảm tốc độ mà đâm thẳng vào vị trí sách quốc gia",

"Lúc mới nhìn bàng hoàng luôn. May mà 2 nạn nhân không sao",...

Cùng chuyên mục

Tin mới