Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/12/2022 15:25 (GMT+7)

Bị đánh gãy răng vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo gây ồn ào

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc xô xát đánh nhau xuất phát từ việc gây ồn ào trong lúc hát karaoke.

Thông tin ban đầu, ngày 10/12, anh Lê Công H. (SN 1984, ngụ thôn 7, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) mời thêm 2 người bạn cùng xã đến nhà hát karaoke dạng loa kéo.

Trong quá trình hát đã gây ồn ào khiến ông Lê Chí C. (SN 1965, là hàng xóm của anh H.) bực tức và sang nhắc nhở.

Bị đánh gãy răng vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo gây ồn ào Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Sau đó, giữa ông C. và nhóm bạn của anh H. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chửi bới nhau. Tiếp đó, ông C. đã đập loa, giật mic nên 2 bên đã xô xát, đánh nhau.

Hậu quả của vụ việc khiến anh H.V.V. (SN 1988; ngụ xã Thọ Xương, là bạn của anh H.) bị ông C. đánh gãy răng. Về phía ông C. cũng bị thương tích.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.