Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 20:05 (GMT+7)

Bị cha mẹ hành hạ, chú cưỡng bức, bé gái 7 tuổi từng cầu xin bác sĩ 'cho được chết' đã qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Nạn nhân 7 tuổi cầu xin bác sĩ cho "được chết" đã qua đời sau nhiều tháng nằm viện vì những tổn thương do bị cha mẹ và chú lạm dụng.

Các quan chức địa phương thông báo bé gái Yatziri qua đời tại Bệnh viện de Las Margaritas ở Puebla, Mexico, hôm 28/12. Hồi tháng 8,  bé gái 7 tuổi được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt sau khi bị những người thân trong gia đình đánh đập dã man vào tháng 8.

Bé gái nhập viện với vết bỏng ở mông đã phá hủy một phần cơ. Vết thương trên quá nặng buộc các bác sĩ buộc phải ghép da cho đứa trẻ. 

Bị cha mẹ hành hạ, chú cưỡng bức, bé gái 7 tuổi từng cầu xin bác sĩ 'cho được chết' đã qua đời
Bé  Yatziri qua đời thương tâm sau thời gian bị lạm dụng do cha mẹ đánh đập và chú cưỡng bức.

Những vết thương thể chất của bé gái là hậu quả do bị lạm dụng trong thời gian dài. Truyền thông địa phương cho biết, bé gái qua đời vì suy đa tạng, nhưng không nêu rõ thêm chi tiết.

Một người hàng xóm đã đưa bé Yatziri tới bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán bị chảy máu trong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, lưng bị bỏng và xẹp phổi.

Khi đến bệnh viện, bé gái cầu xin bác sĩ: "Cháu muốn chết, đừng chữa cho cháu nữa. Cháu không muốn về với bố mẹ vì họ sẽ tiếp tục đánh cháu".

Cha của bé gái, được xác định là Rafael và mẹ Alejandra, đều đã bị giam giữ và đang bị điều tra về hành vi ngược đãi trẻ em. Tuy nhiên, đến nay, không có hành động pháp lý nào chống lại cha mẹ của Yatziri.

Cảnh sát đang truy tìm người chú ruột của nạn nhân, người chưa được nêu tên, vì bị cáo buộc đã cưỡng hiếp bé gái nhiều lần. 

Trong thông báo gần đây về cái chết của bé gái, chính quyền tỉnh Puebla khẳng định sẽ trừng phạt những kẻ gây ra tội ác. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.