Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/01/2021 18:25 (GMT+7)

Bị can ngăn hát karaoke, người đàn ông đâm em dâu tử vong, đâm bố vợ bị thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Bị bố vợ la mắng vì cho rằng việc hát karaoke ồn ào, làm phiền đến xóm giềng, Triều đã dùng dao đâm rách tay bố vợ. Thấy vậy, em dâu ra can ngăn thì bị Triều đâm 3 nhát gây tử vong.

Ngày 5/1, Công an huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Triều (44 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Qui, xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh) để điều tra hành vi "giết người".

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thuý Liên (33 tuổi, em dâu Triều).

Bị can ngăn hát karaoke, người đàn ông đâm em dâu tử vong, đâm bố vợ bị thương Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 3/1, Triều mua rượu về nhà rồi ngồi nhậu một mình. 

Nhậu say, Triều mang loa kẹo kéo ra hát karaoke. 

Tối cùng ngày, ông Lê Văn Mách (67 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) là cha vợ của Triều đã lớn tiếng la mắng Triều vì cho rằng việc hát karaoke ồn ào, làm phiền đến xóm giềng. 

Sau đó, Triều dùng dao đâm vào tay làm ông Mách rách da.

Thấy vậy, chị Thúy Liên ra can ngăn thì bị Triều tiếp tục dùng dao đâm vào bụng của chị Liên khoảng 3 nhát.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.