Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/12/2022 20:15 (GMT+7)

Bị anti-fan mỉa mai khi đăng ảnh người thân qua đời, Xoài Non đáp trả đanh thép

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước bình luận tiêu cực, Xoài Non đã lên tiếng đáp trả đanh thép.

Nhắc đến những nàng dâu nhà hào môn của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến Xoài Non - Bà xã xinh đẹp của streamer Xemesis. Kể từ ngày về chung một nhà với streamer giàu nhất Việt Nam, cuộc sống của hai vợ chồng càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bị anti-fan mỉa mai khi đăng ảnh người thân qua đời, Xoài Non đáp trả đanh thép Ảnh 1
Vợ chồng Xoài Non - Xemesis.

Mới đấy nhất, trên trang cá nhân, Xoài Non đã chia sẻ tin buồn khi ông ngoại của cô qua đời. Thay vì để lại lời chia buồn, động viên hotgirl, một netizen lại bất ngờ để lại bình luận mang tính mỉa mai với nội dung: "Ngoại có chơi Facebook không mà lên đây nói".

Bị anti-fan mỉa mai khi đăng ảnh người thân qua đời, Xoài Non đáp trả đanh thép Ảnh 2
Bài đăng của Xoài Non chia sẻ về việc người thân qua đời.

Không thể đứng im trước bình luận tiêu cực này, Xoài Non đã lên tiếp đáp trả gay gắt. Cô viết: "Cái loại nói chuyện không có đầu óc. Biến. Ở đây không có chứa loại như bạn. Đây là Facebook tôi, tôi thương ông tôi tôi nói. Chứ không phải loại như bạn dùng Facebook đi nghiệp miệng. Tôi là con người nên cảm xúc tôi là vậy. Còn bạn là thứ gì sao không có cảm xúc ở đây?".

Bị anti-fan mỉa mai khi đăng ảnh người thân qua đời, Xoài Non đáp trả đanh thép Ảnh 3

Ngay lập tức bình luận của bà xã Xemesis đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đa số đều đồng ý trước quan điểm của Xoài Non và cho rằng anti-fan kia kém duyên, nếu không để lại những lời tốt đẹp thì có thể lẳng lặng bỏ qua.

Xoài Non sinh năm 2002, được nhiều người chú ý hơn sau khi kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis. Sau khi làm dâu hào môn, Xoài Non được bố mẹ chồng rất yêu quý, cưng chiều.

Bị anti-fan mỉa mai khi đăng ảnh người thân qua đời, Xoài Non đáp trả đanh thép Ảnh 4
Xoài Non rất được lòng bố mẹ chồng.

Cô còn gây bất ngờ khi chia sẻ phần thưởng khủng mà bố chồng hứa tặng: "Bố chồng tôi bảo nếu đẻ được con trai sẽ cho tôi khách sạn, đẻ được con gái thì sẽ cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì cho cả hai".

Hotgirl cũng đắt show quảng cáo, đóng MV ca nhạc, đóng phim... Nhờ vậy, cô khẳng định không phụ thuộc kinh tế vào chồng giàu có mà tự lo cho mình cuộc sống đầy đủ hiện tại. Xoài Non cũng từng tiết lộ vợ chồng cô đã có kế hoạch sinh con đầu lòng từ năm 2021 nhưng chưa thành công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).