Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/01/2021 14:17 (GMT+7)

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 'mây mưa' với cảnh sát trong phòng cách ly, video thân mật lan khắp MXH

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, mạng xã hội Indonesia đang lan truyền đoạn video ngắn ghi lại cảnh một nữ bệnh nhân nhiễm COVID-19 'mây mưa' với một người đàn ông trong phòng cách ly.

Tờ Kembara đưa tin, một đoạn video dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ bệnh nhân nhiễm COVID-19 “mây mưa” với một người đàn ông trong phòng cách ly đã lan rộng trên mạng xã hội vào ngày 22/1. 

Đoạn clip cho thấy một đôi nam nữ đang “ân ái” với nhau trên giường bệnh. Không ngờ rằng, trong phòng cách ly của bệnh viện lại gắn camera giám sát khiến sự việc bị bại lộ, phanh phui trên mạng xã hội.

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 'mây mưa' với cảnh sát trong phòng cách ly, video thân mật lan khắp MXH
Bệnh nhân nhiễm COVID-19 ‘mây mưa’ với cảnh sát trong phòng cách ly. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đoạn video được lan rộng, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ việc. Theo đó, sự việc xảy ra tại Bệnh viện đa khoa khu vực Dompu, Tây Nusa Tenggara, Indonesia. Cảnh sát cũng nhanh chóng xác định được hai “nhân vật chính” trong đoạn video. 

Cảnh sát cho biết, cô gái là bệnh nhân nhiễm COVID-19, năm nay mới 19 tuổi. Trong khi đó, người đàn ông là một cảnh sát, có tên viết tắt là F.

“Người đàn ông trong đoạn video là một thành viên trong đội của chúng tôi, anh ta đã bị triệu tập để điều tra thêm. Người phụ nữ kia cũng sẽ được thẩm vấn để làm rõ vụ việc”, Trưởng cảnh sát Dompu lên tiếng.

Ngoài ra, 2 nghi phạm khác có tên viết tắt là A và AMm cũng được xác định có liên quan tới vụ việc. Chính 2 người này đã ghi lại cảnh nóng thông qua camera giám sát trong phòng cách ly và phát tán trên mạng xã hội. 

Vào hồi tháng 12/2020, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Indonesia. Theo đó, một người đàn ông nhiễm COVID-19 dã quan hệ tình dục với một y tá trong nhà vệ sinh khu cách ly Wisma Atlet (Jakarta). 

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới