Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 07:51 (GMT+7)

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi giữa cái rét lạnh cóng của Lạng Sơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 25/1, đại diện UBND thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn xác nhận, ban quản lý chùa Kim Sơn, khu Làng Trung, thị trấn Đồng Mỏ vừa phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa màu xanh.

Bé trai này được phát hiện tại khu vực tiếp khách của chùa. Bên cạnh cháu bé có kèm theo chăn, quần áo cũ và mẩu giấy có nội dung “Do hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện nuôi cháu, muốn gửi cháu vào nhà chùa nuôi dưỡng, chăm sóc”.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi giữa cái rét lạnh cóng của Lạng Sơn Ảnh 1
Bị trai sơ sinh bị bỏ rơi được phát hiện.

Sau khi nhận được thông tin, UBND thị trấn đã cử cán bộ xã xuống kiểm tra tình hình, sơ cứu ban đầu cho cháu bé.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi giữa cái rét lạnh cóng của Lạng Sơn Ảnh 2
Mẩu giấy được để lại bên trong chiếc giỏ đựng bé trai.

Sau đó, bé trai đã được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện để tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Qua thăm khám, bé trai nặng khoảng 3kg, được khoảng 7 ngày tuổi, tình trạng sức khỏe tạm thời ổn định.

UBND thị trấn Đồng Mỏ đã thông báo sự việc trên các phương tiện truyền thông và tiến hành làm thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.