Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/01/2023 09:45 (GMT+7)

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân, 'nghẹn đắng' trước lời nhắn gửi

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé trai khoảng 3 ngày tuổi, bên cạnh còn có giỏ đựng bỉm, khăn, quần áo, kèm theo bên trong còn có 1 lá thư tay.

Theo Zing, chiều 17/1, UBND xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã phát thông tin tìm người thân của một bé sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Trao đổi với Thanh Niên, thiếu tá Hoàng Văn Hạnh, Trưởng Công an xã Kỳ Giang (H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh), cho biết vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh Trần Bình Hành (ngụ tại thôn Tân Thành, xã Kỳ Giang) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng khóc của trẻ em phía ngoài cổng.

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân, 'nghẹn đắng' trước lời nhắn gửi Ảnh 1
Bé trai bị bỏ rơi cùng lá thư nhắn nhủ của người mẹ. (Anh: Zing)

Khi cháy ra ngoài xem thì anh Hành phát hiện một bé trai sơ sinh nặng 2,5kg được đặt trong túi xách phía trước cổng của nhà hàng xóm bên cạnh. Bé trai khoảng 3 ngày tuổi, bên cạnh còn có giỏ đựng bỉm, khăn, quần áo. Kèm theo bên trong còn có 1 lá thư tay nhắn nhủ: "Vì điều kiện không nuôi được con nên mong ai đó nhặt được con nuôi cháu khôn lớn thành người. Mẹ xin lỗi con, yêu con".

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân, 'nghẹn đắng' trước lời nhắn gửi Ảnh 2
Nội dung bức thư. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau đó anh Hành đã trình báo sự việc cho Công an xã Kỳ Giang.

Được biết, hiện bé đang được tạm thời giao cho gia đình anh Hành chăm sóc. Cơ quan chức năng đã phát thông báo tìm người thân cho cháu bé. Trong trường hợp nếu người thân cháu bé không đến nhận, địa phương sẽ làm các thủ tục khai sinh và tìm người chăm nuôi cho cháu.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới