Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/05/2021 14:38 (GMT+7)

Bé trai 6 tuổi ở Sóc Trăng bị cha dượng gây thương tích, dùng thuốc lá đang cháy châm vào cơ thể

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 12/5, Công an huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng có báo cáo về kết quả xác minh, xử lý ban đầu vụ bạo hành trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Bé trai bị hại trong vụ việc là N.T.H. (6 tuổi, tạm trú xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên). Người hành hạ cháu H. tên Nguyễn Hoàng Vũ (41 tuổi, tạm trú xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên), cha dượng của cháu H.

Theo xác minh của Công an, bà Nguyễn T.B.L. (ngụ xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) chung sống với Nguyễn T.N. (không đăng ký kết hôn) và có con chung là cháu N.T.H. (6 tuổi).

Sau đó, bà L. kết hôn với Nguyễn Hoàng Vũ, cả hai có 2 con chung.

Cuối tháng 4/2021, Công an xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên tiếp nhận thông tin cháu H. bị cha dượng là Vũ bạo hành nên đã khẩn trương xác minh.

Bé trai 6 tuổi ở Sóc Trăng bị cha dượng dùng dao gây thương tích, dùng thuốc lá đang cháy châm vào cơ thể Ảnh 1
Cháu H. nghi bị cha dượng bạo hành, gây ra nhiều thương tích trên cơ thể

Theo kết quả xác minh, khoảng 22h ngày 21/4, sau khi đi nhậu về, Vũ dùng dao Thái Lan gây thương tích ở ngực phải, bả vai trái của cháu H..

Trước đó, Vũ từng nhiều lần bạo hành dã man cháu H. Cụ thể, Vũ đã 5 lần lấy thuốc lá đang cháy châm vào nhiều vị trí trên cơ thể của cháu H. như mặt, đùi, háng...

Đối với các vết thương khác trên người H., Vũ khai do bất cẩn, làm đổ nước sôi gây bỏng.

Bé trai 6 tuổi ở Sóc Trăng bị cha dượng dùng dao gây thương tích, dùng thuốc lá đang cháy châm vào cơ thể Ảnh 2
Rất nhiều vị trí trên cơ thể cháu H. đều bị thương

Về nguyên nhân hay đánh cháu H., Vũ cho rằng do có uống rượu nên tức giận cháu H. vì cháu lì, hay đánh con của Vũ và L.

Về phía bà L. (mẹ cháu H.) lúc đầu không hợp tác với cơ quan điều tra nhằm che giấu hành vi vi phạm pháp luật của chồng. Tuy nhiên, chị L. thừa nhận biết Vũ hành hạ H. nhưng không dám báo công an.

Dì ruột cháu H. cho biết, trước đây, H. sống bên ngoại ở xã Ngọc Đông (Mỹ Xuyên). Thời gian gần đây, cháu H. theo mẹ ruột và cha dượng về xã Ngọc Tố sinh sống thì xảy ra vụ việc. 

Hiện cháu H. được cơ quan chức năng giao cho cậu ruột và một người bà chăm sóc tại xã Ngọc Đông, huyện Mỹ Xuyên.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.