Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/12/2022 16:50 (GMT+7)

Bé trai 5 tuổi bất ngờ tím tái ở trường mẫu giáo rồi tử vong sau đó

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 2/12, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, đã có báo cáo ban đầu về vụ việc một bé trai đang học mầm non tử vong.

Theo Người lao động, ngày 2/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã có báo cáo ban đầu với Sở Giáo dục và Đào tạo về vụ một bé trai 5 tuổi đang học mầm non tử vong tại trường.

Bé trai 5 tuổi bất ngờ tím tái ở trường mẫu giáo rồi tử vong sau đó Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Nguồn tin trên dẫn thông tin báo cáo, cho biết khoảng 13h cùng ngày, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo nhận được thông tin từ Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương về việc bé N.H.M (ngụ xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) đang ngủ tại lớp thì có biểu hiện tím tái, đưa đến bệnh viện thì đã tử vong.

Sáng 2/12, khi được mẹ đưa đến lớp, M. có biểu hiện bình thường, tham gia sinh hoạt, vui chơi cùng các bạn. Đến 10h30, trường tổ chức cho học sinh ăn trưa, M. vẫn ăn bình thường như hằng ngày, sau đó bé uống hộp sữa do mẹ mang theo. Ăn uống xong, bé đánh răng, đến 11h thì đi ngủ.

Đến khoảng 12h, M. có biểu hiện tím tái nên giáo viên lập tức đưa đến Trạm Y tế xã Đức Hòa Đông. Nhân viên trạm y tế xác định bé có biểu hiện nguy kịch, không thể sơ cứu được nên đề nghị đưa đến bệnh viện.

Hai giáo viên của trường đã tức tốc dùng xe máy chở M. đến một phòng khám tại xã Đức Hòa Hạ (cách trường khoảng 5 km). Tại đây, bác sĩ phòng khám xác nhận M. đã tử vong.

Lao động dẫn theo báo cáo của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, qua quá trình tìm hiểu tình trạng sức khỏe thường ngày của học sinh bé có thể trạng ốm, cân nặng 14kg, những ngày gần đây bé có biểu hiện ho. Buổi trưa thường ho nhiều, cô giáo có báo tình trạng bệnh cho phụ huynh hàng ngày.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, chiều cùng ngày, công an huyện Đức Hòa đã có mặt tại trường để xác minh sự việc, đồng thời cơ quan chức năng cũng thực hiện các bước để xác định nguyên nhân bé tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Phát hiện virus H5N1 trong sữa
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.