Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/05/2022 14:16 (GMT+7)

Bé trai 13 tuổi đạp xe hơn 200km thăm bạn gái quen trên mạng vì: 'Bạn còn thiếu con 160 nghìn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bé T. 13 tuổi đã kể về hành trình đi thăm bạn gái đầy bất ngờ của mình. Lý do đạp xe hơn 200km thăm bạn gái của cậu bé khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Mới đây trên kênh YouTube Lê Thân Thiện, bé T. đã kể về chuyến phiêu lưu đặc biệt này. Bé T. kể, khoảng 17h30 chiều ngày 3/5, em xin mẹ đạp xe đi chơi như mọi ngày.

Bé trai 13 tuổi đạp xe hơn 200km thăm bạn gái quen trên mạng vì: 'Bạn còn thiếu con 160 nghìn' Ảnh 1
Bé T. một mình đạp xe hơn 200km đến thăm bạn gái và đòi 160 nghìn.

Bé đạp xe một mạch từ TP.HCM đến Long An. Khi tới đầu Quốc lộ 1, có người dân phát hiện cậu bé đạp xe một mình, lo lắng nên đã trình báo công an. Bé T. sau đó được đưa về trụ sở công an phường tá túc.

Cậu bé kể, sau khi xem bản đồ thì lên đường, chỉ đem theo một bộ đồ phòng trong người: “Con nhớ quãng đường Long An trời mưa bị ngập, con dắt xe hết chỗ ngập rồi chạy tiếp. Xe bị bể bánh, đêm đó con ngủ ở ghế đá, tới 2 giờ sáng đi kiếm chỗ vá. Qua đường quốc lộ thì một shipper thấy vậy nên gọi công an tới", bé T. nói.

Về phần chị Nga (mẹ bé T.), đến buổi tối, khi không thấy con trở về như mọi khi, chị cùng chồng đi tìm. Đến khuya 3/5, chị nhận được cuộc điện thoại từ công an ở Long An, thông báo xuống đón con trai. Tuy nhiên vừa gặp mẹ được vài phút, bé T. lại lẻn trốn mất.

Bé trai 13 tuổi đạp xe hơn 200km thăm bạn gái quen trên mạng vì: 'Bạn còn thiếu con 160 nghìn' Ảnh 2
Bé trai 13 tuổi đạp xe hơn 200km thăm bạn gái quen trên mạng vì: 'Bạn còn thiếu con 160 nghìn' Ảnh 3
Bé T. lần đầu tiên kể về chuyến phiêu lưu đặc biệt. (Ảnh chụp màn hình).

Đến sáng 4/5, sau khi trốn, bé T. tiếp tục hành trình từ Long An tìm hướng đến Cần Thơ. Trong lúc đi thì trời mưa lớn, cậu bé tấp vào một quán cafe. Lúc này, chủ quán thấy bé T. đạp xe một mình nên hỏi chuyện rồi xin một người khách cho T. quá giang. T. được đi nhờ quãng xuống Bến xe Cao Lãnh (Đồng Tháp). Quãng đường đến Cần Thơ còn hơn 90km.

Theo chia sẻ, điện thoại cậu bé bị mất từ hôm 30 Tết. Đi dọc đường, T. nghĩ ra cách vào "xài nhờ" di động ở Điện Máy Xanh và Thế Giới di động. Đến cầu Mỹ Thuận, bé T. dắt bộ xe vì xe tiếp tục bị hư.

Lúc đầu T. mang theo trong người 30 nghìn, sau đó, cậu bé được một người dân ở dọc đường cho 500 nghìn đồng.

“Con dắt xe lên cầu Mỹ Thuận ngắm cảnh. Có lúc nửa tiếng, 1 tiếng con ngồi nghỉ cho đỡ mệt rồi chạy tiếp", cậu bé kể lại.

Bé trai 13 tuổi đạp xe hơn 200km thăm bạn gái quen trên mạng vì: 'Bạn còn thiếu con 160 nghìn' Ảnh 4
Mẹ bé T. không nhịn nổi cười khi con trai kể về chuyến phiêu lưu đặc biệt. (Ảnh chụp màn hình).

Quãng đường còn khoảng 20km, bé T. được một người dân chạy xe máy tốt bụng cho đi nhờ tới Bến xe Mới (Cần Thơ).

"Con nói chú con bị mệt rồi, cho con đi nhờ, chú ấy không nói tên. Lúc đó con chưa kịp sao lưu địa chỉ bạn nên chú cho con đăng nhập Zalo rồi hỏi chỗ ở của bạn", bé T. nói.

Từ Bến xe Mới, T. đạp thêm một quãng xuống Phong Điền (Cần Thơ), lúc này trời đã tối. Cậu bé chưa kịp gặp bạn thì đã được các chiến sĩ Công an xã Trường Long phát hiện và giúp đỡ. Tổ tuần tra đón T. về trụ sở công an xã chăm sóc, cho ăn uống, tắm rửa và nghỉ ngơi, đồng thời liên hệ tới gia đình.

Bé T. chia sẻ, bạn gái tên V. (sinh năm 2010, xã Trường Long, Cần Thơ) quen qua mạng được 2, 3 tháng nay. Bé V. có lần nhờ T. nạp 160 nghìn thẻ điện thoại và nói khi nào xuống Cần Thơ chơi sẽ trả lại.

“Bạn kêu xuống đó trả cho, rồi xuống ăn sinh nhật luôn”, T. chia sẻ. Từ khi ở Cần Thơ về, bé T. chưa liên lạc lại với bạn gái vì V. đã bị tịch thu điện thoại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.