Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/04/2022 16:13 (GMT+7)

Clip: Đạp xe từ ngõ lao ra đường, bé trai bị xe tải húc văng, camera ghi lại cảnh tượng gây ám ảnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Ai nấy xem xong cảnh tượng đều không khỏi "kinh hồn bạt vía" vì quá nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về vụ tai nạn kinh hoàng của một bé trai khiến cư dân mạng "đứng tim" theo dõi.

Clip: Đạp xe từ ngõ lao ra đường, bé trai bị xe tải húc văng, camera ghi lại cảnh tượng gây ám ảnh 

Theo camera giám sát tại hiện trường ghi lại, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ 24 phút ngày 24/4. Lúc này, đoạn đường khá vắng vẻ. Một bé trai đang đạp xe tù trong con ngõ lao ra đường. Có lẽ do không cẩn thận quan sát trước sau, cậu bé đã bị chiếc ô tô tải nhỏ cũng đang đi tới tông trúng.

Cú đâm trực diện cực mạnh khiến bé trai bị húc bay xa cả đoạn đường. Tuy nhiên, ngày sau khi bị ngã xuống đất, cậu bé vẫn tỉnh táo, lồm cồm bò dậy và khóc thét lên. Nhiều người hàng xóm nghe tiếng va chạm đã nhanh chóng chạy lại đỡ và kiểm tra tình hình bé trai.

Clip: Đạp xe từ ngõ lao ra đường, bé trai bị xe tải húc văng, camera ghi lại cảnh tượng gây ám ảnh Ảnh 1

Hiện vẫn chưa rõ sức khỏe cụ thể của nạn nhân sau khi gặp nạn ra sao, nhưng cảnh tượng vụ tai nạn khiến người xem không khỏi "rùng mình" vì quá nguy hiểm.

Dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng cảnh báo phụ huynh nên dạy con trẻ những kỹ năng cần thiết và quan trọng khi tham gia giao thông cũng như trong cuốc sống, để tránh những trường hợp nguy hiểm tương tự như thế này xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới