Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 11:01 (GMT+7)

Bé gái 3 tuổi khóc nức nở 'Con thật xấu xí' sau khi bị chó pit bull tấn công kinh hoàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cha mẹ của cô bé 3 tuổi đã rơi nước mắt khi cô bé nói rằng bây giờ “con thật xấu xí” sau khi bị một con chó pit bull hung hãn tấn công.

Ronin Gordon-Waldroup, tên cô bé 3 tuổi, đã bị một con chó pit bull hung hãn tấn công kinh hoàng tại một nhà hàng ở Texas trước sự chứng kiến của cha mẹ cô bé.

Chị Cleveretta kể lại, bé Ronin đã chạy trước vài bước để gọi bánh nugget thì bất ngờ gặp một con chó pit bull.

Bé gái 3 tuổi khóc nức nở 'Con thật xấu xí' sau khi bị chó pit bull tấn công kinh hoàng Ảnh 1
Bé Ronin đã bị con chó pit bull tấn công kinh hoàng, để lại nhiều vết sẹo trên khuôn mặt đáng yêu.

Một nhân chứng nói với Local12 News rằng, con chó hung hãn đã cắn xé gương mặt Ronin rồi giật ngã cô bé giống như một con búp bê Ragdoll.

Phương tiện truyền thông địa phương cho hay, anh James, bố của bé Ronin đã đuổi theo người chủ của con chó pit bull khi người này chạy trốn.

Sau vụ tấn công kinh hoàng, Ronin bê bết máu và cô bé phải khâu 15 mũi trên mặt. Ronin sẽ còn phải trải qua những lần phẫu thuật thẩm mỹ nữa và hy vọng có thể để lại ít sẹo nhất trên khuôn mặt.

Chị Cleveretta nhớ lại khoảnh khắc rơi nước mắt khi nhìn thấy bé Ronin cố gắng trang điểm để che đi vết thương trên mặt.

“Tôi và chồng bước vào phòng ngủ và thấy con bé đang cầm cây cọ trang điểm của tôi. Tôi hỏi con bé sao lại phải làm như vậy. ‘Con thật xấu xí’, một đứa trẻ mới 3 tuổi thốt lên câu đó. Thật khủng khiếp”, người mẹ trẻ nói với Local12.

Bé gái 3 tuổi khóc nức nở 'Con thật xấu xí' sau khi bị chó pit bull tấn công kinh hoàng Ảnh 2
Khoảnh khắc cô bé Ronin nói mình thất xấu xí khiến cha mẹ rơi nước mắt.

Người dân địa phương đã thành lập một câu lạc bộ, quyên tiền giúp gia đình chị Cleveretta trang trải tiền viện phí cho bé Ronin và hiện đã gom được 13.349 USD. 

“Cầu xin công lý cho cô gái bé nhỏ. Ronin, 3 tuổi, phải khâu 15 mũi trên mặt. Nếu bạn có thể giúp đỡ được điều gì đó, dù là nhỏ nhất, chúng tôi sẽ vô cùng cảm kích, để có thể hỗ trợ trang trải chi phí y tế và các hành động pháp lý”, lời kêu gọi của người dân địa phương.

Một nghị sĩ lên tiếng: “Tôi có cháu nhỏ và sẽ phát điên lên mất nếu vụ tấn công xảy ra với cháu của mình. Cầu nguyện cho cô bé và gia đình”.

Một người khác nói: “Tôi có một cô con gái 3 tuổi. Tôi thậm chí không thể tưởng tượng nổi nỗi đau mà con bé sẽ trải qua. Hy vọng cô bé sẽ hồi phục tốt và không để lại bất cứ vết sẹo nào trên gương mặt đáng yêu.”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.