Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/10/2020 16:36 (GMT+7)

Đắk Lắk: Giáo viên đánh học sinh bị tạm đình chỉ dạy 3 tháng, phạt gần 4 triệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Phòng GDĐT TP. Buôn Ma Thuột cho biết, UBND đã quyết định tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng và xử phạt hành chính 3.750.000 đồng đối với cô giáo đánh học sinh lớp 3 bầm tím đùi.

Theo Infonet, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã có quyết định xử phạt đối với cô giáo An Thị Thanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột. Giáo viên này bị phạt hành chính số tiền 3.750.000 đồng theo Điều 21 của Nghị định 138/2013/NĐ-CP và bị tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Phòng GDĐT TP. Buôn Ma Thuột cũng đã phê bình Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du do chậm trễ báo cáo sự việc.

Hình ảnh học sinh bị đánh được đưa lên mạng xã hội facebook.

Liên quan đến vụ việc này, trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện thông tin và hình ảnh một bé gái bị đánh thâm tím một bên đùi, người bị đánh được cho là một học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Thông tin này khiến nhiều người phẫn nộ, đau lòng.

Những hình ảnh sau đó được xác định là sự việc xảy ra trong giờ Toán, nữ giáo viên đánh học sinh bầm tím đùi được xác định là cô An Thị Thanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột.

Sự việc xảy ra vào ngày 06/10 nhưng tới ngày 12/10, Phòng GDĐT TP. mới biết do trường không báo cáo.

Về việc này, bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du thừa nhận, sự việc xảy ra tại Trường trong giờ học môn Toán, do học sinh không mang đủ đồ dùng học tập, không làm được bài nên giáo viên chủ nhiệm đã không kiềm chế được bản thân và dùng thước đánh học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Du cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật nhà trường và kỷ luật cô Thanh với hình thức khiển trách.

P.Anh

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).